Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Trãi nghiệm chất son môi Tomford giá thành rẻ tại mỹ phẩm Sino

Với tiêu chí của mỹ phẩm xách tay Sino nếu không là số 1 thì có khả năng xếp số 2” – nhà thiết kế TOM FORD đã đưa nhãn hàng thời trang với tên mình đứng đầu thế giới. Thành lập tại năm 2005, Tom Ford đã trở thành một trong các danh tiếng được nhiều ngôi sao bậc nhất Hollywood đam mê.

Son môi Tom Ford Lip tại shop mỹ phẩm xách tay từ mỹ có TK vuông khía cạnh rất chắc chắn với viền kim loại bóng bẩy, nắp đóng mở rất nhẹ nhõm và êm. Thỏi son nhìn phần bên ngoài có chút gì đó "nam tính" như phần lớn designer mỹ phẩm của Tom Ford. Tuy nhiên khi mở ra, thỏi son có sự quyến rũ kiểu "đàn bà" rất riêng với dòng chữ Tom Ford khắc ở đầu.

Khi thị trường của việc làm đẹp hầu như dần được mở rộng, thương hiệu Tom Ford đã cho ra dòng mỹ phẩm đầu tiên, đặc biệt là son màu. những thỏi son trong Collection của hãng lôi kéo sự chú ý rất lớn của công chúng cũng như giới truyền thông. dù rằng giá của một thỏi son khá đắt, gấp đôi so với các loại son đẳng cấp của các thương hiệu khác nhưng lượng tiêu thụ của son môi Tom Ford lại rất lớn.


Nếu bạn đang tìm một thỏi son lì : lên màu đẹp, che được khuyết điểm môi, không bợn, không khô môi thì son môi Tom Ford lip color matte xứng đáng là 1 trong các thỏi son lên màu chuẩn và cuốn hút nhất.
Chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môi, lên màu siêu chuẩn đây cũng là đặc điểm khác biệt của Tom Ford so với những dòng son hiện nay. Mời bạn theo dõi thêm sữa tắm bath and body works để ủng hộ mình nhé. Website nè: myphamsino . com

Dòng son môi trang điểm Tom Ford lip color matte # 03 - Pink Tease: Màu hồng nude - một màu hồng nhẹ , hơi nude. Nó không nhạt lắm để trông bạn thật tươi trẻ, Pink Tease là sự thăng bằng hoàn hảo của sắc tố làm cho nó thành một mốt cho cô nàng cao nhã sử dụng hằng ngày


Xứng đáng với mức giá “sang chảnh”, son Tom Ford sẽ làm bạn bất ngờ vì lên môi quá lý tưởng. Nếu bạn nào đang tìm một thỏi son màu nâu nhạt nhẹ nhàng, màu lên bền và đẹp, không gây cảm giác khô môi thì TOM FORD MATTE PINK TEASE sẽ không làm bất kì cô gái nào thất vọng.

Nhãn hàng : Tom Ford

Xuất xứ : Bỉ

Khối lượng : 3 gram

Một thỏi son màu đỏ, hồng hoặc cam đã gây nhàm chán trong bộ sưu tập son của những nàng ? Với các bạn ham mê cách đánh son tự nhiên, đánh như thường đánh thì những tông màu nâu nhạt sẽ là tuyển lựa phù hợp nhất. màu nâu nhạt đem lại cho chị em phụ nữ sự trẻ trung, tươi tỉnh, nét đẹp tự nhiên, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng. không những thế hồng nude, cam nude hay những màu nâu nhạt căn bản chưa bao giờ là dễ dùng để thích làm đẹp đôi môi. Việc chọn son kém chất lượng, lên màu bệt lợt lạt hay cách trang điểm không đáp ứng sẽ làm bộ mặt thiếu sức sống. Điểm danh qua các tông nude thì PINK TEASE là chọn lọc hoàn hảo.

Thuộc dòng matte, son màu Tom Ford lip color matte lên môi không hề bóng và cũng không đem đến cảm giác bợt, son lì nhưng không làm môi khô hay bong tróc.. Son che khuyết điểm cộng nên có thể dùng cho cả những đôi môi hơi tối màu.

Son có mùi hương vani ngọt dịu. Son có độ bám 6-7h

Cầm thỏi son trên tay, mọi cô gái đều bị chinh phục, thu hút bởi thiết kế quá ư là bắt mắt. Son có TK vuông góc cạnh rất chắc tay, thân đen bao lòng vòng bởi viền kim loại vàng bóng bẩy tạo thành sự mạnh mẽ có chút “nam tính”. Nắp mở nhẹ nhàng và êm, khi vặn vẹo lên đầu son được khắc TF là viết tắt tên nhãn hiệu nhìn rất “nữ tính”, rất mới lạ. Hầu hết mọi thiết kế của Tom Ford đều khiến người dùng chấp nhận, chấp thuận bởi sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho thấy sự sáng tạo, cùng tâm tư của nhà cung cấp ở mỗi thành phẩm.

Tiếp đến, chẳng thể không kể đến màu son hồng nude đẹp lẫy lừng của dòng son này. Đây là một màu nâu nhạt nhẹ nhõm, lên môi rất tự nhiên và sáng môi. Điểm tuyệt diệu là em này che những phần khuyết điểm môi khá tốt, không có hiện tượng bị bột hay loang lỗ. Tuy nhiên, em này chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn có đôi môi hồng hào thì màu lên sẽ chuẩn hơn. Màu này phù hợp bị đi party nhẹ nhõm, dạo phố cùng bạn bè.



Mang phong cách giống xịt toàn thân Victoria Secret của mỹ phẩm Sino tại Tomford thuộc dòng son lì nhưng không hề khô môi, trái lại do có nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm hạt Soja, Bơ Murumuru ở Brazil và tinh dầu của loại hoa Chamomilla tạo nên một kết cấu siêu mềm mịn giúp cung cấp dưỡng ẩm cho đôi môi không nứt nẻ. Hơn nữa, son còn giữ màu khá tốt; bạn chỉ cần dặm nhẹ lại màu sau khi ăn uống.

Khi dùng son môi trang điểm Pink Tease, bạn có thể nhấn phần điểm tô vùng mắt với màu khói hoặc chải mascara đậm để thăng bằng khái quát bộ mặt. tuy nhiên, một chút phấn hồng cùng màu lên gò má cũng là cặp đôi hoàn hảo với đôi môi Pink Tease. Thực sự là một thỏi son đáng trông đợi cho những nàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét