Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Review vê kem dưỡng mắt cerave eye repair cream

CeraVe eye repair cream là bước đột phá đầu tiên của thương hiệu vào thị trường nó dùng để điều trị vùng mắt- và nó là một đầu tay ấn tượng! Đây là một tuyệt vời miễn phí nước hoa loại kem dưỡng ẩm cho vùng mắt (hoặc bất cứ nơi nào trên mặt). CeraVe's Eye Repair Cream dễ dàng đối thủ nhiều phương pháp điều trị mắt nhắm mục tiêu cao cấp với kết hợp của các thành phần như niacinamide, ceramides, hyaluronic acid, nhiều thành phần sửa chữa da-một array giúp da nhìn và hành động lành mạnh cũng như giảm thiểu dấu hiệu lão hóa



Trong điều kiện độ ẩm, kem mắt sửa chữa có một sự nhất quán kem thoa dày, mà là tiêu chuẩn cho các loại kem mắt, và hầu hết sẽ tìm thấy nó đủ chất làm mềm cho vùng mắt mà không bị "nhờn".Tiền thưởng: Không giống như nhiều các loại kem mắt từ các nhãn hiệu khác, CeraVe đóng gói này trong một ống bóp để bảo vệ ánh sáng và thành phần nhạy cảm với không khí.

Tuy nhiên, chúng ta nên lưu ý rằng mặc dù thực tế rằng mỹ phẩm từ mỹ như thế này được đưa ra thị trường đặc biệt cho vùng mắt, một công thức tốt facial serum hoặc loại kem dưỡng ẩm nào chia sẻ cùng loại của các lợi ích chống lão hóa cho skin—i.e. di động giao tiếp, reparative da và thành phần chống oxy hóa. Trước khi bạn đầu tư là một điều trị vùng mắt riêng biệt, cố gắng của bạn trên khuôn mặt huyết thanh hoặc chất dưỡng ẩm quanh vùng mắt của bạn — bạn có thể tìm thấy nó là một giải pháp hoàn hảo. Tuy nhiên, một số chỉ muốn một sản phẩm riêng biệt cho vùng mắt của họ (và nếu đó là bạn), sau đó mắt sửa chữa kem chắc chắn là một lựa chọn tốt để xem xét. Xem thêm thông tin chi tiết bổ sung về lý do tại sao bạn có thể không cần một loại kem mắt riêng biệt.

Bottom line: kem sửa chữa mắt là một chất dưỡng ẩm ban đêm giá tốt (và công thức tuyệt vời) cho vùng mắt và khuôn mặt. Giống như hầu hết các loại kem mắt trên thị trường, nó thiếu thành phần kem chống nắng, vì vậy nếu đeo trong ngày, lớp này theo một kem chống nắng phổ rộng là bắt buộc trong việc giúp đỡ bảo vệ khu vực mắt của bạn. Chúng tôi thấy rằng nó mặc cũng theo kem chống nắng và làm cơ sở cho concealers và undereye correctors.

ƯU ĐIỂM kem dưỡng mắt cerave eye repair cream 

Có một mảng mang lại lợi ích của các thành phần chống lão hóa.
Hoạt động tốt để moisturize da xung quanh mắt (hoặc khuôn mặt).
Đóng gói để giữ ổn định thành phần chủ chốt trong quá trình sử dụng.
Giá cũng khá là rẻ: 265k tại mỹ phẩm sino

NHƯỢC ĐIỂM kem dưỡng mắt cerave eye repair cream

Hầu như là không có

Xem thêm thông tin:

Lý do tại sao bạn có thể không cần một kem mắt: có rất nhiều bạn có thể làm để cải thiện các dấu hiệu lão hóa xung quanh mắt của bạn, nhưng điều này không phải bao gồm việc sử dụng một sản phẩm vùng mắt. Bất kỳ sản phẩm nào được nạp với các chất chống oxy hóa, emollients, thành phần sửa chữa làn da và chống viêm sẽ làm việc kỳ diệu khi được sử dụng xung quanh vùng mắt. Những thành phần không phải đến từ một sản phẩm có nhãn như mắt kem hoặc gel hoặc huyết thanh hay balm-họ có thể đến từ bất kỳ loại kem dưỡng ẩm tốt công thức hoặc huyết thanh.

Hầu hết khu vực mắt các sản phẩm về dưỡng mắt là không cần thiết, bởi vì như vậy rất nhiều kém được xây dựng, có gì đặc biệt cho vùng mắt hoặc có bao bì không giữ ổn định thành phần chủ chốt. Chỉ vì sản phẩm được dán nhãn như là một điều trị đặc biệt vùng mắt không có nghĩa là nó là tốt cho vùng mắt hoặc bất kỳ phần nào của khuôn mặt; trong thực tế, nhiều người thực sự có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Tuy nhiên sử dụng kem đúng cách là điều rất cần thiết nếu như vùng mắt của bạn đang ở trạng thái đáng báo động. Mua thêm xịt toàn thân japanese cherry blossom cho mình nào Sino đang còn hàng nhé.

Bạn sẽ bị sốc như thế nào nhiều vùng mắt sản phẩm thiếu thậm chí là các thành phần cơ bản nhất để giúp làn da. Ví dụ, hầu hết khu vực mắt các sản phẩm không chứa kem chống nắng. Trong ngày, đó là một vấn đề nghiêm trọng nếu bạn không mang theo một kem chống nắng phổ rộng xếp SPF 30+ như nó lá da xung quanh mắt dễ bị thiệt hại mặt trời — và rằng hoàn toàn sẽ làm cho quầng thâm, bọng, và nếp nhăn tồi tệ hơn. Tất nhiên, để sử dụng ban đêm, khu vực mắt các sản phẩm mà không có bảo vệ mặt trời là tốt.

Bất kỳ sản phẩm bạn đặt xung quanh khu vực mắt của bạn, bất kể những gì nó được dán nhãn, phải được công thức tốt và thích hợp cho các loại da mà bạn có xung quanh mắt của bạn. Bạn có thể thích sử dụng một loại kem đặc biệt dán nhãn mắt, nhưng bạn cũng có thể làm chỉ là tốt áp dụng thường xuyên các loại kem dưỡng ẩm da mặt của bạn và/hoặc huyết thanh xung quanh mắt của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét