Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

[Nên dùng] dầu gội Bath & Body Works Stress Relief

Dầu gội và xả trị liệu Bath And Body Works Stress Relief Orange Ginger sở hữu công thức nuôi dưỡng độc đáo, sở hữu chất khiến sạch nhẹ nhàng chiếc bỏ bụi bẩn, dầu và gàu. Với đó là dầu gội bath and body works mang hương thơm đặc thù tạo điều kiện cho tóc của bạn đen, dày óng mượt, phảng phất hương thơm đến lạ thường luôn.


Dầu gội xả trị liệu Bath & Body Works Stress Relief với hương Eucalyptus Spearmint mang lại mùi hương bạch đàn tinh dầu, giúp đầu óc sáng láng trong khi tinh dầu bạc hà giúp cải thiện sự tập trung.

Dầu gội Body Shine Shampoo Bath and Body Works sở hữu loại xuất khi không cộng có các hương thơm độc đáo giúp bạn thư giản thả sức và giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Theo dõi giá son kryolan để chọn cho mình một giftset ưng ý nhé.

Hoa Oải Hương Vani (Lavender Vannila) - buông lỏng trước lúc đi ngủ: với tinh dầu hoa Oải Hương và tinh chất Vani sẽ giúp bạn thoả thích giảm găng hiệu quả để dễ ngủ hơn.
Với khuynh diệp Bạc Hà (Eucalyptus Spearmint) - thư giản và suy nghĩ thông suốt: được làm bằng tinh dầu bạch đàn và tinh chất của Bạc Hà cao cấp hòa quyện sở hữu nhau.

Cam Gừng (Orange Ginger) - nâng cao năng lượng: Cam tươi hài hòa cùng mang tinh dầu Gừng sẽ giúp bạn phóng thích mệt mỏi, stress hiệu quả và những cảm quan sẽ nhạy bén hơn.

Trà khuynh diệp (Eucalyptus Tea) - Bình tĩnh: có tinh chất khuynh diệp êm dịu kết hợp với Trà giúp bạn bình tĩnh, thoả thích và suy nghĩ thông thạo hơn.


Bath and Body Works được xây dựng thương hiệu vào mùa thu năm 1990 ở New Albany, tiểu bang Ohio, Mỹ. Qua rộng rãi thập kỹ, Bath and Body Works đã có nhiều sản phẩm tuyệt vời trong ngành nghề công nghiệp chăm nom cơ thể bao gồm sữa tắm, dầu gội, ghẹ toàn thân, sữa dưỡng ẩm lotion, nến và các loại phụ kiện khác mang các nguyên hương liệu cốt yếu trong khoảng bỗng nhiên. Bath & Body Works muốn đem các sản phẩm spa đến có mọi người dùng trong cuộc sống hàng ngày càng cách thức thuận lợi bằng phương pháp phối hợp các cách trị liệu truyền thống mang thành phần thảo dược bất chợt từ thực vật để đạt hiệu quả tốt nhất được chứng minh rộng rãi năm qua.

Bath & Body Works Body Shine Shampoo mang lại cho bạn sự thả sức nhưng không kém phần sang trọng bằng các cách thức bổ sung Vitamin E bảo kê da, Hidrate giúp da thăng bằng độ ẩm cả ngày hoặc dầu Jojoba nuôi dưỡng da & giúp da dễ thu nạp Vitamin E hơn.

Chỉ dẫn cách dùng sản phẩm:

- Làm ướt tóc, cho 1 lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Xả sạch có nước.

- Sau Đó, tiếp diễn cho thêm dầu xả từ chân tóc, massage trong 1 phút và xả sạch sở hữu nước.

- Bạn có thể dùng cho mọi chiếc tóc.

- Nên dùng trọn bộ chai Stress Relief với sữa tắm, dưỡng thể, dầu gội & xả để đem đến mùi hương bạc hà khắp toàn thân. Bạn cũng nên sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt kiehl's ultra facial cleanser để vừa có mái tóc chắc khỏe và da mặt cực kỳ tươi trẻ bạn nhé.

Thương hiệu: Bath & Body Works

Xuất xứ: Mỹ

Dung tích: 473ml

0 nhận xét:

Đăng nhận xét