Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Sáp By Vilain Silver Fox giữ nếp tóc cực hot


Sáp Silver Fox là một trong các sản phẩm được ham mê nhất bởi các thanh niên trên Quốc tế và ngay cả tại Việt Nam thì sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox được xem là 1 trong các sản phẩm được bán chạy nhất của nhãn hàng By Vilain. Sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox dễ dàng là tạo cho bạn các kiểu Style cá tính cho chính mình. Tạo độ mềm mại & sáng bóng 1 cách tự nhiên nhất. By Vilain Silver Fox đang được những bạn trẻ sài thành đam mê bởi tạo các kiểu textured phong cách & có thể để Restyle trọn cả ngày. Sản phẩm By Vilain Silver Fox Hair Wax không có một khuyết điểm nào đến thời khắc hiện tại theo mỹ phẩm xách tay Sino Shop giám định.


Sáp vuốt tóc Silver Fox chừng như được tạo ra dành riêng cho các kiểu tóc bóng bẩy. Khi bạn chải tóc và luồng ngón tay vào từng sợi tóc, wax dễ dàng dính vào tóc & trải đều trên tóc bạn. Khi sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox khô lại, nó giữ nếp chắc chắn như thể tạo một lớp bảo vệ ở ngoài để che cái xấu lại bên trong, mang hết các gì đẹp nhất ra bên ngoài.

By Vilain Silver Fox là loại sáp tạo mẫu tóc nhiều năm kinh nghiệm, với khả năng giữ nếp cực tốt & tạo cho mái tóc có độ sáng bóng tự nhiên nhờ vào công thức độc đáo cho riêng mình.

Sáp By Vilain Silver Fox là loại sáp tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, với khả năng giữ nếp cực tốt và tạo cho mái tóc có độ sáng bóng tự nhiên hoàn hảo (perfect). Rất dễ sử dụng và giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc mỗi ngày, cộng với đó sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox sẽ giúp mái tóc bóng sáng vừa phải tạo cho tóc có cảm giác mềm mại nhưng giữ nếp cực tốt.

Hãng sản xuất : By Vilain

+ Xuất xứ : Đan Mạch

+ Dung tích : 65ml

Sáp By Vilain Dynamite Clay cho màu không bóng bẩy tự nhiên như Sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox

Công dụng: Sáp By Vilain Silver Fox

- Sáp Silver Fox cho khả năng giữ nếp vô cùng cao (Extreme Hold)

- By Vilain Silver Fox Hair Wax tạo độ bóng nhẹ giúp tóc trông tự nhiên

- Wax By Vilain Silver Fox giữ nếp cực lâu

- By Vilain Silver Fox Hair Wax không bết, mùi thơm vani nhẹ

- Khi sử dụng sáp vuốt tóc bạn có thể tạo kiểu lại sau khi đội mũ bảo hiểm

- Phù hợp với nhiều loại tóc kể cả tóc dày

- Tóc sẽ không bị rít sau khi gội lại

- Sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox có chất giữ ẩm & dưỡng tóc

HD sử dụng Sáp Vuốt Tóc By Vilain Silver Fox:

Sử dụng sáp By Vilain với mái tóc khô hoặc hơi ẩm & có thể hài hòa sự dụng máy sấy (nếu muốn)

Nên khi sử dụng máy sấy để định hình nếp tóc trước khi dùng sáp sẽ có nếp tóc đẹp hơn. Mời quý độc giả xem tiếp mỹ phẩm mỹ để thảo luận góp ý cho shop về sản phẩm luôn nha.

Lấy 1 lượng vừa phải wax by vilain Silver Fox xoa đều ra tay rồi vuốt đều lên tóc tiếp theo đó lấy thêm môt lượng nhỏ để chăm chút các chỗ chưa vào nếp hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét