Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sáp Pomade sản phẩm tạo nếp tóc cho nam tốt nhất

Sáp vuốt tóc POMADE là loại mỹ phẩm chăm sóc tóc thích hợp với hầu hết cho mái tóc người góc Á bởi độ giữ nếp tóc vừa phải cùng độ bóng tự nhiên của tóc đến mức khó tả.


Với gốc nước chất water based nên Murray's Pomade Slick Devil rất dễ dàng gội rửa sau 1 ngày dài năng động.

Murray's Pomade cho độ giữ nếp vừa phải – medium hold.

Độ bóng tự nhiên với Murrays Pommade không khiến bạn trở nên quá mài dũa nhưng vẫn đẹp vẫn hoàn toàn phong độ và điển trai

Chất Murray's Pomade Slick Devil - murray's superior hair dressing pomade mềm và đặc, đơn giản sử dụng & tạo kiểu khi vuốt tóc.

Thời giữ nếp tóc dài, từ 15 – 18 tiếng tùy vào chất tóc, quả là chất!

Dùng được cho mọi loại tóc, dù chò tóc dày thế nào đi nữa, rất khó vào nếp vẫn phải khuất phục trước Pomade Slick Devil White.

Không những thế, mùi Vani và Tobaco đặc biệt thơm & rất lạ của mỹ phẩm mỹ sáp Murray's Pomade Slick Devil đã tạo ra 1 sự khác biệt đặc biệt cho các chàng trai.

Trong sáp có chât water based trong Murray's Pomade thích hợp trong việc tạo kiểu của những thịnh hành - hottrend như Slick-backs, Undercut...



sáp Murray's Pomade Slick Devil là sản phẩm cao cấp với khả năng giữ nếp cực tốt cho tóc đi cùng với thành phần tự nhiên và chất dưỡng tóc,không gây hại cho tóc

Hãng sản xuất : Slick Devil

+ Xuất xứ : xách tay từ Mỹ

+Trọng lượng : 113.39g

Công dụng Murray's Pomade Slick Devil:

+ Pomade Gốc nước (Water-Based) nên dễ gội rửa

+ Độ giữ nếp cao

+ Độ bóng tự nhiên

+ Mùi thơm: Vanilla & Tobaco mùi thơm rất đặc thù & lạ

+ Chất sáp mềm & đặc,đơn giản tạo kiểu khi vuốt nếp

+ Đặc trị các mái tóc dầy, khó vuốt nếp

+ Đễ dàng tạo kiểu lại khi đội mũ bảo hiểm

+ Thời gian giữ nếp tóc : 8 Tiếng – 10 Tiếng ( tùy chất tóc )

+ Thích hợp nhất với các style tóc Slick-backs, Undercut , Pompadour , Fauxhawks, Side-Parts.

Pomade Slick Devil White: giúp tóc bóng, dễ dàng thay đổi kiểu tóc linh động phù hợp với phong cách của bạn, độ giữ nếp cả ngày.



Cách dùng Pomade Slick Devil White (How to use murray's pomade)

Lấy một lượng vừa đủ murrays pomade hair xoa giữa hai lòng bàn tay cho đến khi pomade trở nên mềm hơn, sau đó xoa đều lên tóc từ chân tới ngọn. Mời bạn xem tiếp sáp vuốt tóc để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé.

-Tạo kiểu: Dùng lược chải hoặc dùng tay để tạo kiểu tóc mà bạn muốn. Có thể dùng thêm murray's pomade hoặc nước theo ý muốn để tạo 1 kiểu tóc hoàn hảo (perfect) - perfect. Pomade Slick Devil White không bị khô cứng lại trên tóc nên bạn có thể tạo lại kiểu tóc theo ý muốn vào bất cứ lúc nào trong ngày mà không sợ bị mất nếp hay độ bóng.

1 nhận xét: