Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Top 5 kem dưỡng thể trắng da tốt nhất

Cùng điểm danh 5 kem dưỡng thể trắng da tốt nhất và an toàn cho phái nữ chúng mình. Việc chọn lựa kem dưỡng thể trắng cho da nào tốt đó là câu hỏi mà chị em trên khắp tất cả diễn đàn điều quan tâm. Cùng Sino đọc qua bài viết dưới đây nhé.



Dưỡng da bằng kem dưỡng thể là một bước đơn giản nhưng rất cần thiết trong việc làm đẹp của các chị em. Dùng kem dưỡng thể hàng ngày sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm các vùng da khô cứng, sần sùi, đồng thời giúp làm cho da sáng và mịn hơn.
1. Kem dưỡng thể Elizabeth Arden Green tea and Honey drops 400ml ( hương trà xanh mật ong )
Với thành phần chính là trà xanh và hạt mật ong nguyên thủy, Elizabeth Arden Green tea and Honey drops là sản phẩm được các chị em tin dùng với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Trà xanh có chứa phenolic và catechin có tác dụng chống lão hoá, diệt khuẩn, mau lành vết thương.

Mật ong giúp an thần trị họ, làm lành vết thương nhanh chóng, đồng thời chống lão hoá và trị được mụn trứng cá trên da thậm chí cải thiện hệ tiêu hoá.

Bên cạnh đó Elizabeth Arden Green tea and Honey drops còn chứa lá nha đam, tinh dầu camellia, hạt bơ cacao làm nền và một số loại dưỡng chất khác đã tạo nên một oại kem dưỡng thể hiệu quả, an toàn cho mọi loại da.

2. Kem dưỡng thể toàn thân Sakura

Sakura xuất sứ từ Nhật Bản, Được xem là kem dưỡng thể trắng da tốt nhất mà Sino muốn giới thiệu đến các các bạn. Với thành phần chính là Glutahione và tinh chất ngọc trai, giúp dưỡng ẩm cho da và làm trắng da sâu từ bên trong, ngăn cản sự hình thành lão hóa và tạo rào cản chống lại ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm này đang được các chị em tin dùng hiện nay.

3. Kem dưỡng thể Nivea ban đêm




Nivea là dòng mỹ phẩm chăm sóc da đã quá quen thuộc với chị em tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn với chi phí khá bình dân, phù hợp với thu nhập.

Công dụng:

- Không chứa AHA/BHA làm mỏng da.

- Giúp làm mờ vết thâm nám sau 7 ngày, giúp phục hồi da hư tổn, cho làn da trắng mượt như nước.

- Giúp lấp đầy và se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngay cả với da trang điểm có lỗ chân lông to do phấn tích tụ lâu ngày.

- Cung cấp độ ẩm cho làn da sau khi trang điểm.

4. Kem dưỡng thể trắng da St.ives


Sữa dưỡng thể trắng da St.ives là sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên với 2 thành phần chính là Bơ và Yến Mạch với khả năng thẩm thấu tốt, không nhờn dính có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da phục hồi làn da tươi trẻ mềm mịn. Bên cạnh đó, sản phầm còn có chứa bột yến mạch và hạt bơ sữa giúp da mềm mại, mịn màng, đồng thời cung cấp nước cho da.

Thành phần tự nhiên làm đẹp da và không gây kích ứng da chính là ưu điểm của sữa dưỡng thể trắng da St.ives cũng là lý do khiến nhiều chị em tin tưởng à lựa chọn sản phẩm này.

5. Kem dưỡng thể trắng da của The Face Shop


Sữa dưỡng thể trắng da của The Face Shop có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc cũng là 1 trong những loại sữa dưỡng thể trắng da được nhiều chị em lựa chọn. Sữa dưỡng thể White Secret Whitening Body Essence The Face Shop được chiết xuất từ hoa trà trắng và hoa Lily có tác dụng làm da sáng trắng, mềm mịn và khoẻ mạnh hơn mỗi ngày mà không gây nhờn rít. Sữa dưỡng thể này có dạng sữa lỏng dễ sử dụng có độ thẩm thấu cao, dưỡng ẩm tốt cho da.

Hy vọng với 5 loại kem dưỡng thể trắng da tốt nhất này. Chúc bạn tìm được loại kem dưỡng ẩm phù hợp với mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét