Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

60+ Màu tóc nhuộm đẹp tôn da cho nữ hot nhất năm 2018




1. Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ nữ tính và cổ điển

Để có làn da trắng hồng, các cô nàng da ngăm đen nên tránh xa những màu tóc nhuộm như vàng sáng hay đỏ tươi. Màu nâu hạt dẻ trầm phù hợp với nhiều khuân mặt, màu da khác nhau. Nếu tông màu này hơi tối so với thị hiếu, bạn có thể chọn cách nhuộm ombre sáng ở chân tóc hoặc gẩy light cùng tông nhẹ nhàng.


Màu nâu hạt dẻ là tone màu nâu thông dụng và thích hợp với tất cả mọi người, dù sở hữu làn da nào bạn cũng không cần băn khoăn khi quyết định nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ bởi nó không kén trang phục và tone trang điểm

Màu nâu hạt dẻ không quá sáng cũng không quá tối đem đến sự mới lạ trong màu tóc tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái. thiên hướng tóc hiện nay không còn đam mê các tông màu sáng ấn tượng như đỏ tím, xanh rêu, vàng chanh nữ mà quay về những màu tóc gần như tự nhiên nên màu nâu hạt dẻ rất được say mê.
2. Màu nâu rêu pha khói

Màu nâu rêu khởi đầu sốt xình xịch từ năm 2016 và hừng hực cháy ở năm 2017. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc để làm mới bản thân nhưng không thể chọn một kiểu tóc mới, hãy thử nhuộm 1 trong số các biến thể của tóc màu rêu khói theo cá tính sao Hàn ngay bên dưới đây, chắc chắn sẽ mang lại một vẻ ngoài mới mẻ cho bạn.


Màu tóc rêu pha khói này không còn xa lạ với thanh niên Việt nữa. Đây là một trong các màu tóc đẹp cho nữ đang soán ngôi quán quân trong bảng màu.Màu rêu khói thích hợp với mọi kiểu tóc vì vậy nó luôn được sự ưu ái của đông đảo chị em. Đây không còn là tone màu lạ lẫm, bởi nó giúp làn da Nữ giới trở nên rạng rỡ, hấp dẫn hơn

Nếu bạn sử hữu làn da trắng sáng, thì tóc màu rêu khói sẽ là một người bạn tuyệt diệu để tôn lên làn da trắng. Màu tóc sẽ đem đến cho bạn cái nhìn ấn tượng trong cá tính thời trang.

Mái tóc dài nhuộm màu rêu khói sáng sẽ không làm bạn quá nổi trội, giúp bạn cảm thấy tha hồ ở bất cứ sự kiện nào. Đây chính là tuyển lựa để đáp ứng vẻ đẹp hoàn hảo - perfect của các Nàng có mái tóc dài.
3. Tóc nhuộm màu nâu mật ong óng mượt đầy sức sống

Đây là màu tóc đẹp cho nữ mà bất kỳ cô nàng có làn da sáng nào cũng nên thử một lần trong đời. Màu nâu mật ong thiên nhiên với sắc vàng óng đầy quyến rũ sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Đây cũng là màu tóc thân thuộc hiện nay vì giúp tôn da khá hiệu quả.


Để gương mặt thêm sáng sủa, bạn nhớ trang điểm chân mày cho cùng màu nhạt với tóc, tránh xảy ra hiện trạng tóc nâu vàng, lông mày lại đen khá kỳ cục nhé.

Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị giữa sắc nâu, đỏ và cam. không những thế, màu nâu đồng không giữ được lâu nên tốt nhất bạn hãy nhuộm những sắc hơi trầm một chút, tránh khi bay màu tóc lại trở thành màu vàng tả tơi.
4. Màu đỏ rượu vang mặn mòi mặn mòi

Đỏ rượu chát thông thường sẽ có màu hơi cam cam như cánh gián, ngoài ra nếu nhuộm theo thiên hướng đỏ nhiều thì tóc bạn sẽ có màu gần giống cherry nhưng trầm hơn. Khi ra nắng, bạn sẽ nhìn thấy được 1 màu đỏ rất vượt trội, bên cạnh đó lúc đứng trong bóng râm thì lại thấy nó nghiêng đen và nâu nhiều hơn. Đây cũng chính là điểm cộng mà rất nhiều người nhuộm đỏ champagne (nghiêng đỏ) rất say mê.





Màu đỏ rượu nho luôn đem lại vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ. Trông bạn rất nổi trội khi dùng tone màu này cho tóc. đặc thù với mùa đông năm nay. Việc lựa chọn màu tóc này là rất hợp lý.Rất ấm áp và đặm đà phải không nào?

5. Màu tóc nâu socola kì bí

Màu nâu socola không còn xa lạ gì đối với phái đẹp nữa. Đây là gam màu trung tính,không quá chói chang như màu rêu, màu bạch kim, màu đỏ... Cũng không tối màu như màu đen truyền thống. Màu tóc này tạo cho người nhìn vẻ thanh nhã nhã nhặn. ngoài ra với việc hài hòa trang điểm, trang phục... sẽ trông bạn không kém phần hấp dẫn huyền bí xa xăm.

Tóc màu nâu sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính không thể cưỡng lại. Thật chẳng thể bỏ qua màu tóc đẹp rạng ngời này phải không những cô nàng sành điệu tín đồ của tóc nhuộm đẹp.
6. Màu vàng sáng lung linh trong nắng

Khác với màu nâu socola trên thì màu vàng sáng lại bật tone màu nổi bật phong cách. Đây là một gợi ý cực đỉnh nhất để các bạn gái trẻ thỏa sức thể hiện nét đẹp năng động, chịu chơi của chính mình mà bất cứ ai cũng khó lòng từ chối. Chả trách những sao Hàn rất ưu chuộng mốt màu tóc này. Màu vàng sáng này chỉ hợp với các cô nàng có làn da sáng thôi,những cô nàng da ngăm đừng dại thử màu này sẽ làm mình tối da hơn đó.

Khoe sắc chào ngày mới với muôn kiểu tóc nhuộm vàng thật xứng đáng để những idol tỏa sáng trên sàn diễn hoặc khi ra phố.Thật cá tính và vượt trội trước đám đông khi bạn sở hữu màu tóc nhuộm này phải không?

Trên đây là 6+ màu tóc nhuộm đẹp tôn da cho nữ hot nhất năm 2018. Hi vọng Bài viết này mình mong muốn các bạn nữ chọn được cho mình các màu tóc nhuộm đẹp thích hợp với màu da và phong cách của mình. Hãy làm cho mình ngày một đẹp hơn, lộng lẫy hơn trong mắt bạn bè đồng nghiệp, trong mắt chồng, mắt người tình những bạn nhé. thật tình cảm ơn các bạn luôn đồng hành và ủng hộ Góc báo trong suốt thời gian qua. Chúc các bạn luôn vui vẻ và xinh đẹp.

Liên quan: cách nhuộm tóc đẹp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét