Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Công dụng của giấy Bounces và Kirklands trong nhà

Một ngày kia bạn muốn tẩy trang sau khi đã dùng son nyx chính hãng thì chắc chắn sẽ cần tới giấy va

Với cách dùng giấy thơm Bounce, Kirkland hiệu quả này bạn sẽ hoàn toàn diệt được các mùi hôi mà bạn không thích từ xống áo, sofa hay thậm chí là trên xe hơi điều sử dụng được với giấy thơm Bounce & Kirkland.

Dưới đây mỹ phẩm Sino giới thiệu đến những bạn về công dụng của giấy thơm, Bounce hay giấy thơm Kirkland hàng từ được sản xuất với công nghệ Mỹ.

Công dụng chính của giấy thơm Bounce:

Cách dùng giấy thơm Bounce khi dùng với máy sấy khô:

Tạo mùi thơm dễ chịu và giữ lâu mùi thơm này sau khi áo xống được sấy.
Làm cho sợi vải mềm mại, giảm các sợi tơ hoặc lông bám lên áo quần bạn.
Giảm các tiếng kêu lách do cọ sát từ vải sợi khi bạn mang đồ.



Cách dùng giấy thơm Bounce, Kirkland:
Cho giấy giấy thơm Kirkland, Bounce vào máy sấy & sấy khô chung với xống áo mà bạn đã giặt.

Hoặc cho "giấy thơm" vào chung với áo xống ở quá trình sấy của máy giặt. Nếu bạn không khi sử dụng máy giặt, với cách sử dụng giấy thơm Bounce này bạn nên đặt giấy thơm kẹp giữa lớp vải và ủi đồ, ở nhiệt độ cao, "giấy thơm" sẽ phát huy tác dụng hiệu quả hơn.
Chỉ với 3 miếng "giấy thơm" cho 10kg xống áo, bạn sẽ nhận thấy rằng dc hiệu quả lưu hương đầy bất thần. Trong đa số những điều kiện thời tiết, "giấy thơm" vẫn giữ tác dụng rất lâu, đặc biệt là khi bạn sấy ban đầu ở nhiệt độ cao.
tuy nhiên, "giấy thơm" còn có đa số công dụng phụ để bạn có thể tận dụng :
Thay cho “Long não” độc hại. Bỏ một đôi miếng giấy thơm vào trong tủ áo xống của bạn, nó sẽ tỏa ra một mùi hương rất dễ chịu và lưu lại trong áo quần áo của bạn.


Giá giấy thơm Bounce lẻ 1800đ/tờ

Giá giấy thơm Kirkland 185.000đ/hộp 250 tờ tại Mỹ phẩm Sino

Quên đi cảm giác chán chường mỗi lần đi giày khi bạn cho 1 miếng giấy thơm lót dưới đế giấy, sẽ làm bạn thực tế yêu đôi giày của mình hơn đấy ^^. Bạn cũng có khả năng thử với chiếc ghế ngồi trong ôtô của mình

Hãy thử đặt một miếng giấy thơm vào trong trang sách mà bạn hay đọc, mùi hương của nó sẽ không làm bạn ngây ngất đâu, nhưng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn phần nào, dịu đi sự căng thẳng khi bạn phải áp dụng trí não. không những vậy, nó còn mang tới sự bất ngờ khi những anh chàng mối mọt sẽ không bao giờ dám bén mảng & nhâm nhi quyển sách yêu quý của bạn.

Bạn ra ngoài rất vội? Hãy xếp nhẹ 1 mảnh giấy bounce & trong túi áo nhé, và kết quả sẽ thật bất thần.

và có khả năng bạn chưa biết, ruồi muỗi rất ghét những mùi thơm, vậy thì sao không thử để giấy của shop….. xua đuổi chúng thay vì đích thân bạn phải cầm những bình xịt thô kệch & độc hại xua đuổi chúng.

và nhiều bạn đã sử dụng miếng lót giày quế với mục đích làm giảm bớt mùi không được thoải mái mà những đôi giày đem đến, đặc biệt là các đôi giày da đắt tiền mà không tài nào có khả năng giặt được.

Việt Nam càng ngày càng nóng nhỉ. và mồ hôi sẽ thực tế là kẻ phá quấy bạn vì múi không được thoải mái nó đem lại. Hãy dùng cách dùng giấy thơm Bounce, Kirkland đánh tan nỗi bực dọc của những bạn bằng mùi hương nhẹ nhàng nhưng lâu tan trên áo quần bạn. Hãy thử xả xống áo bằng nước có ngâm một đôi miếng giấy thơm của shop….. và cảm nhận sự khác biệt những bạn nhé.

Không những thế, ở đây còn là các kinh nghiệm mà các người thường dùng dòng sản phẩm này chia sẻ thêm cho chúng ta:

Khi bạn đặt một miếng giấy thơm ở gần nơi có kiến, chúng sẽ chạy đi hết.
Tránh được mùi hôi mốc bằng cách kẹp 1 miếng giấy giấy thơm vào sách hay cuốn album lâu ngày không mở ra. tuy nhiên chúng ta tận dụng cách dùng giấy thơm Bounce, Kirkland là để miếng bounce để lau những vết xà bông đóng ở cửa kính của bồn tắm. (Cách này không khả thi vì khá tốn nên mỹ phẩm Sino không khuyến thích)
Ðể tránh chỉ bị rối hãy dùng miếng giấy thơm vuốt sợi chỉ đã xâu vào kim trước khi may. ( Nhờ đặc tính của sáp) 
Nếu không muốn vali đựng xống áo bị ẩm, hãy đặt 1 miếng giấy thơm dưới đáy trước khi xếp hành lý mang theo.
Làm cho không khí trong xe hơi trong sạch bằng cách đặt 1 miếng giấy thơm dưới ghế ngồi.
Muốn rửa sạch các thức ăn dính chặt bên trong xoong nồi thì hãy đặt 1 miếng giấy thơm vào trong xoong rồi ngâm nước qua đêm. Hôm sau mới dùng miếng sponge để chùi rửa. Chất dùng để chống lại sự dính nhau (static) có trong giấy thơm sẽ làm cho đồ ăn rớt ra khỏi xoong nồi đơn giản hơn.
Ðặt một miếng giấy thơm dưới đáy của mỗi thùng rác để tránh mùi hôi.
Dùng miếng Fabric Softener để lau những nơi có dính lông chó hay mèo, nó sẽ lấy đi những lông rụng đó một cách sạch sẽ.
Dưới mỗi giỏ đựng quần áo dơ, bao giờ cũng đặt một miếng fabric softener để khỏi có mùa hôi.
Làm cho giày không có mùi hôi bằng cách đặt miếng giấy thơm trong đó qua đêm. Ngày mai, đôi giày sẽ thơm tho để mang đi làm hay đi học.
Dùng fabric Softener để lau mặt kính máy TV sẽ làm cho bụi bặm bớt đóng lớp trên đó.

1 nhận xét: