Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Review chi tiết về kem tẩy lông Veet

Hiện mình đang dùng miếng dán tẩy lông veet đến năm thứ 3 rồi. Hãng nổi danh và chuyên dụng về tẩy lông, Nên mình tin tưởng hơn mấy kiểu hàng kute của tfs hay Etude j j đó, vừa đắt vừa cùi bắp. Còn Veet được tin sử dụng trên cả toàn cầu mang tầm giá hợp lí lại hiệu quả.

Dự đoán vững chắc lông là một niềm kinh hồn không kém thứ gì của những chị em chúng ta

Chị em phụ nữ nào chả mong được diện váy soóc điệu đà, ba lỗ hai dây sẹt si. Nhưng rất tiếc là thế hệ trẻ bây giờ chắc đến 80-90% sợ hãi về lông. Tại sao các mẹ ngày xưa hiếm người sở hữu lông thế còn giờ đứa nào cũng rậm rạp vậy? Đơn thuần vì gene của chúng ta hiện tại bị thay đổi rất nhiều so vs các “cụ” roài. Ẳn uống Tây hóa, công tỉ chất độc hại biến đổi gene của anh bạn Tàu bên cạnh thải ra khiến rối loạn nội tiết chị em chúng ta. Chưa nói sâu xa hơn, nàng nào rậm lông sẽ có thể bị coi là biể hiện của đa nang, là dễ vô sinh blah blah. sở hữu mình, lông ko chỉ gây đau thương về bề ngoài mà còn làm cho mình rất lo âu vs hạnh phúc về sau

en.wikipedia .org/wiki/Veet => Link thanm khảo về hãng Veet. thương hiệ từ năm 1922 và nguồn gốc từ Mỹ. Mình hay tậu hàng Pháp hơn, vì mang người thân mua về. Đợt nào tự tậu ở đây thì mình mua tại chỗ xách tay quen thuộc, Chỗ này chuên hàng nhập rất lớn, phiên phiến rất u tín, nhg khuyến khích tìm hàng Âu Mỹ bên chị này vì giá khá ổn, ko chênh lệch phổ biến lắm. số 11B ngõ 283 Đội Cấn. Chị đấy với hàng Nội địa Nhật nữa nhé ^^

Hộp cũ mình đã vất đi, hqua mới mua hộp mới. một chút bao tị nạnh nhé.


Kích cỡ: 200ml

Chi phí 200-250k tùy đợt. đợt nào vớ dịp sale sẽ phải chăng.

Thời gian dùng: thường là 1 năm :)) Mình tẩy khoảng 1 tháng/lần. và mình xài cho bắp chân mình thôi nhg vì bắp chân mình to nên sở hữu thể tính như cả chân của Cả nhà nhỏ nhỏ =)) Sài cái này với dùng son colourpop lippie stix tphcm thì tha hồ mà chưng diện sẹc xy lady luôn.

Trạng thái lông tớ thì… phương pháp đây ba năm nó không khác gì lông con trai, dài và hơi xoăn :-< đậm màu, chân trắng rõ là nổi trội luôn =)) Và do vậy 18 năm trời tờ tự ti không dám mặc quần lửng ngắn hay váy vó j cả :(( Và cho đến lúc trốn lên đây học đại học tớ mới tự tẩy lông để tung tăng đi vs bạn bè hú hí chụp choẹt, và hẳn nhiên tác hại ngoài lề là chân tớ đen đi hơi đa dạng vì bị phơi nắng =)) chả bù hồi xưa chân trắng ko tì bết

Và sau ba năm siêng năng tẩy, lông mọc lên mỏng, thưa hơn cũng như ngày càng chậm (ko rõ do bản thân đã già cả hay sao =))




Hình ảnh trung thực lông bắp t hiện giờ. đại khái t thấy sau 1 thời kì cần mẫn thì lông tớ ngày nay dù đã đỡ hầu hết vẫn còn như thế này, vậy nên các nàng lông chỉ như thế này hoặc nhạt vs ít hơn đừng vội la oai oái làm cho gì, vì như thế là còn may mắn lắm đấy.

Quảng cáo tẩy lông luôn kêu là lông lần sau sẽ mọc thưa vs mỏng hơn blah blah đúng ko? dĩ nhiên là quảng cáo thường sử dụng biện pháp đề cập quá, Còn bản thân t xài và cả nhận thì đúng là cũng đúng thế thật, tớ với con bạn tẩy 5 năm xong r lông tất cả ko mọc lại, tới hiện đc ba năm đã thấy cải thiện đáng nói. Vậy nên tớ nghĩ quảng cáo ý đúng, chỉ là cần thời kì thôi. Còn hẳn nhiên, lần đầu tiên tớ tẩy xong lông mọc lên đậm và rậm hơn tất cả. Được loại tớ mang tỉ dụ đi trc nên đã quýe tâm bền chí đến ngày bữa nay và nhận đc thành tựu

Vài Hình ảnh tớ dùng nhé.

 

HDSD: để phần cẩn tẩy khô. thoa một lớp khá , đừng quá mỏng không thì ko tác dụng đâu, cũng đừng quá dầy sẽ phí, Như ảnh mình làm là ok nhất. Mới khiến thì hãy tiêu dùng trên khoảng nhỏ rộng 10×15 để quen dần, giờ mình thuần thục r, mình trâm cả chân chiếc vèo phát rấtnhanh.Khuyến khích khiến cho phần nhỏ vì sợ nàng nào lóng ngóng sẽ không gạt kịp để vùng da quá thời gian quy định sẽ gây bỏng rát, thậm chí mất 1 mảnh da lúc gạt thì phấn đấu gạt kem xuôi theo chiều lông mọc, nghĩa là trên đầu gối xuống ví như tớ tẩy bắp.

sau lúc trâm để vậy trong khoảng time quy định. Trước của mình xài loại ba tới sáu phút, giờ là năm tới 10 phút. nghĩa là để ít ra 5 phút, và ko đc để kem trên da quá 10 phút nhé.

Sau thời gian đợi, khoảng 5p những nàng với thể tiêu dùng gạt gạt thử nhẹ 1 vùng nhỏ xem thuốc ăn chưa, lông bị cuốn lên chưa. nếu như đã đc thì gạt hết luôn, còn không để đợi một 2p sau thử lại.

Lưu ý, gạt ngược theo chiều vừa quết kem, tức thị mang mình là trong khoảng dưới bàn chân hất lên.

Sau lúc hoàn tất rửa lại chân bằng nước ấm sạch sẽ hết nhờn. hạn chế mỹ phẩm vs nắng trong vòng ít nhất 24h. (bao gồm cả lotion, sữa tắm blah blah) rẻ nhất là bịt kín vào =)) hoặc làm cuối tuần đc nghỉ ở nhà. ko nên thoa lotion dưỡng ngay sau nhé, vừa tẩy xong mà thoa kích thích lông mọc lên tốc độ hơn hồ hết :((( đợi sau 24h hẵng xoa nhé. muốn se lỗ chân lông chỉ cần sau lúc rửa nước ấm bạn vỗ nước lã nhẹ nhẹ lại là ok nha. Bonus thêm là bên mình có bán dung dịch vệ sinh phụ nữ summer's eve thành phần từ gel cho chị em luôn nhé. Bao sài hàng nhập khẩu từ Mỹ luôn.

Lưu ý mỗi lần tẩy phương pháp nhau ít nhất 5 ngày. Và để lông mọc độ dài chí ít là 1 cm hẵng bắt đầu tẩy, quá ngắn không tác dụng, kiểu hôm trước hôm sau nó lên lú nhú đã hì hịu tẩy sau kêu kem để ko tác dụng =.=”

Như thế rồi đó. Kết thúc review miếng dán tẩy lông Veet tại đây nha

Kỳ vọng các nàng bền chí và thành công. Và xác định là công đoạn này cần thiết nha ^^


Chúc các nàng sớm tự tín vs làn da sáng khỏe :*

0 nhận xét:

Đăng nhận xét