Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Cảm nhận về kem che khuyết điểm Freedom

Kem che khuyết điểm Freedom đa dạng bảng màu


Một vài tháng trước tôi đã có mối tình lãng mạn của tôi với thương hiệu này cuối cùng đã mở rộng ở đây ở Tây Ban Nha. Điều đặc biệt là trước đây đã tôi đã sử dụng qua son kryolan giá tốt trước đó. Các sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và mặc dù tôi đã được cắn đơn đặt hàng của tôi primor những tháng này, tôi quyết tâm nói như thế nào họ có tôi ra các sản phẩm này, bởi vì họ không phải và cũng không hai một.

Nếu tôi nói với bạn rằng các bộ Đường Viền Pro với đèn chiếu sáng và đường viền thích nó tốt hơn so với các thương hiệu hàng đầu, đừng ngạc nhiên nếu tôi nói với bạn những chỉnh hộp chuyên nghiệp là tốt nhất, mặc dù đối với mí mắt nhờn như tôi, tôi khuyên đặt prebase, (mà xảy ra với tôi MUFE, Bourjois, Bobbi và nhiều hơn nữa ....) và niêm phong với các loại bột có thể tối thiểu.


Với sáu màu cơ bản để cân bằng màu sắc trong các khuôn mặt và hình dạng:

Vàng - vòng tròn màu xanh đậm, tím

Lila sáng màu xám tắt các khu vực hay mặt giống dòng son mac barbecue có màu xám tắt và màu hạt dẻ tựa như phần mặt.

Green (hủy bỏ tất cả các loại đỏ hoặc Rosez)

Rosado (giúp để sửa các vùng tối nhất của khuôn mặt)

Tostado (mà sẽ giúp hình thành các khu vực chúng tôi muốn chìm)

Trắng (làm nổi bật những điểm cao nhất của khuôn mặt)

Và mặt khác, chúng tôi có bảng màu cho hiệu chỉnh, nơi chúng ta tìm lại sáu màu để che sẹo, vết, đốm, đốm nắng, bạch biến hoặc tăng sắc tố.

Bảng màu của tôi là những giai điệu nhẹ và chứa sáu biến thể tấn với ánh sáng, màu hồng hơn, vàng hơn, nhiều ánh sáng và bóng tối để trang trải rộng phạm vi của sự không hoàn hảo da màu sắc rõ ràng. Theo dõi tiếp sữa tắm axe ngoài các mỹ phẩm này để chọn cho mình một bộ mỹ phẩm cực chất nhé.

Cả hai bảng là một sự đầu tư rất tốt nên được bắt đầu từ các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Rất giống với MAC Giấu đúng và nhưng ở một mức giá thấp hơn đáng kể. Đối với những người không biết về nguồn gốc của thương hiệu này, cha chắc chắn biết những gì chúng ta muốn, với một số trường học trang điểm ở London với nhu cầu của chúng tôi được bao phủ bởi nhiều Pro này vừa xuất hiện.

Bài viết của Mỹ Phẩm Sino chỉ đăng tại 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét