Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

2 Cách đánh bay mụn trên da tự nhiên và an toàn nhất

"Mách bạn cách đánh bay mụn trên da hiệu quả an toàn và tự nhiên nhất. Cùng xem cách đánh bay mụn trên da là gì bạn nhé."

Hôm nay mỹ phẩm xách tay từ mỹ chúng mình sẽ mách các bạn cách đánh bay mụn trên da bằng những liệu pháp an toàn nhất.

Những đốm liti trên da là nỗi phiền toái của bạn rồi cũng bị hất phăng bằng các biện pháp chăm sóc và điều trị cực hiệu quả từ tự nhiên ngay tại nhà mà chỉ cần bạn kiên trì thôi cũng đem đến hiệu quả tốt.

Chữa trị mụn trên da với rong biển

Có lần có người mua dầu gội Axe mách với mình rằng rong biển có thể dánh bay mụn trên da. Mình về tìm hiểu thì rong biển vốn là một trong các trên thảm thực vật hiện diện nhiều ở những vùng cận ôn đới như quốc gia Nhật Bản, Hàn, mặc dầu hiện nay chúng cũng được nhập vào Việt Nam để làm những món ăn khoái khẩu, đồng thời bạn cũng có thể thực hiện những biện pháp dưỡng da mụn một cách tốt nhất, loại bỏ mụn trên da tự nhiên hơn.



Bạn thực hiện cách đánh bay mụn trên da với công thức này bằng biện pháp như sau: lấy rong biển rửa sạch rồi giã nát chúng với một chút muối, sau đó đắp chúng lên da của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì hãy rửa sạch lại với nước.

Điều trị mụn trên da với bột yến mạch

Bột yến mạch chỉ cần kết hợp với một tí nước cốt chanh tươi để làm hình thành một tạp chất dưỡng da điều trị mụn hiệu quả hơn rất nhiều.  Bạn thực hiện công thức chăm sóc da chuyên làm đẹp tuyệt diệu này bằng cách như sau: chọn dùng một ít bột yến mạch trộn đều cùng với một chút nước cốt chanh tươi, đắp chúng lên da của mình và nằm thư giãn khoảng 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn. Nên thực hiện cách đánh bay mụn trên da với công thức này 2 ngày một lần để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu như không có thời gian để làm việc này bạn cũng có thể chọn các mỹ phẩm an toàn. Sino rất nhiều sản phẩm để bạn tha hồ mà chọn lựa như kem trị mụn hay dưỡng da và sẽ trả lời rất nhiều câu hỏi như hair therapy là gì dầu gội axe có tốt hay không. Nhớ ghé Shop nhé.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét