Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Trãi nghiệm cùng dòng son Colourpop Sheer Lippie Stix

Colourpop Sheer Lippie Stix ($ 5) được đưa ra hồi đầu tuần này trong tám màu vĩnh viễn. Với sự ra đời của Colourpop Lippie Stix Sheer và xuất hiện của Colourpop lippie stix safari như hiện nay có tổng cộng nhiều màu chủ đạo trong đại gia đình Lippie Stix!

Colourpop Sheer Lippie Stix hứa hẹn mang đến nhiều màu tuyệt với một trọng lượng nhẹ, cảm giác thoải mái trên môi với một công thức có chứa bơ dừa hữu cơ cũng như vitamin E. Đây là bởi đến nay phiên bản yêu thích của tôi Lippie Stix đến nay và tôi tin rằng họ đang ở xa tuyệt!

Bạn phải yêu Colourpop! Họ contentiously phát hành sản phẩm mới và vẫn duy trì một mức giá thân thiện với ngân sách. Tôi kinda chờ đợi cho thương hiệu Indie này để được chọn của Sephora tại một số điểm ngay sau khi thực sự từ bao bì, để lựa chọn màu sắc, công thức, họ có rất nhiều xảy ra cho họ.

Tôi nhấn hoặc bỏ lỡ trên tất cả các công thức Colourpop Lippie Stix Tôi đã cố gắng từ mờ, kem, để bóng siêu và bây giờ là phiên bản tuyệt đối. Họ nhận được rất nhiều điểm ưu việt và đúng như vậy, nhưng họ không phải là công thức hoàn hảo nhất trên thế giới như một số các kết thúc có xu hướng kéo mạnh và kéo suốt từ ứng dụng và tôi nghĩ rằng nó đáng được nhắc đến. Giống như tất cả các kết thúc các phiên bản tuyệt đối như là cùng một ứng dụng kéo và kéo, nhưng họ nhìn cực kỳ mịn màng và cung cấp màu sắc thực sự đáng yêu, do đó bạn có thể có thể bỏ qua nấc này chút trong công thức. Mới hôm qua thôi có bạn đã hỏi mình skintimate là gì rồi và ở bài trước mình đã review về dòng sản phẩm này rồi. Bạn tìm ở bài viết cũ hơn nhé.



Colourpop Sheer Lippie Stix Swatches (Safari, Tiger, Crunch, Juice Bar, Kiddo, Peacocky)


Đây là một thời gian dài, dòng mỏng xoắn lên thiết kế bút chì trong một ống trắng. Thành thật mà nói, tại $ 5 Bucks mỗi bạn phải cung cấp đạo cụ Colourpop cho bao bì lớn.


Các phiên bản kết thúc tuyệt đối là vụ phải cung cấp màu sắc tuyệt với kết cấu nhẹ hơn. Tôi không tìm thấy chúng cực kỳ ẩm nhưng họ không làm khô hoặc và tôi nhận thấy không có hương vị hoặc mùi thơm. Một số Lippie khác của tôi Stixs có một chút của một vị vani và hương vị nhưng tôi thực sự không để ý rằng trong các phiên bản tuyệt đối.


Như tôi đã đề cập ở trên họ làm kéo mạnh một chút trong ứng dụng nhưng kết thúc là rất trơn tru và thậm chí cả. Tôi không bao giờ cảm thấy họ định cư vào các dòng môi tự nhiên của tôi (một số Lippie Stix do) và họ đã không tuân thủ các vùng khô hơn trên đôi môi của tôi. Kết thúc có một bóng nhẹ với một sự nhất quán dịu nhẹ bám nhẹ lên môi và mặc cho một chất rắn bốn giờ. Những màu sắc tuyệt đối nhưng họ vẫn có nhiều sắc tố nên họ không hoàn toàn minh bạch khi áp dụng.


Colourpop Sheer Lippie Stix (Peacocky)



Colourpop Sheer Lippie Stix (Crunch)



Colourpop Sheer Lippie Stix (Juice Bar)



Colourpop Sheer Lippie Stix (Kiddo)



Colourpop Sheer Lippie Stix (Safari)



Colourpop Sheer Lippie Stix (Tiger)

Tôi nghĩ điều tôi thích nhất về những sắc thái là một thực tế rằng nhiều người MLBB (đôi môi của tôi, nhưng tốt hơn) màu! Tôi cũng thích thực tế rằng một số các bóng sống động hơn hay tối hơn mặc nhiều hơn nữa mặc trong một công thức tuyệt. Ví dụ, Tiger sẽ là một bóng tôi muốn có khả năng có sẵn nếu kết thúc là mờ trong đơn giản giống kem mắt cerave eye repair cream nhưng thực tế là nó được áp dụng sheerer làm cho nó rất nhiều dễ dàng hơn để mặc cho tôi!

Tôi sẽ không nói Sheer thức Lippie Stix Colourpop là không phải không có lỗi bởi vì như tôi đã nói có một số giật mạnh trong ứng dụng. Nhưng tất cả trong tất cả đó là một công thức rất tốt đẹp với sắc tố xuất sắc, mặc tuyệt vời, và một thẻ giá rất ít. Tôi tin rằng họ là fav của tôi kết thúc cho đến nay từ Colourpop! Bài viết đã lược đi một số hình ảnh của blooger musingsofamuse

Dịch từ musingsofamuse

0 nhận xét:

Đăng nhận xét