Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Review nến thơm bath and body works 3 wicks

Bath & Body Works (B&BW) là 1 nhãn hàng tương đối khá phổ biến ở đất Mỹ, đặc trưng là các sản phẩm sữa tắm, dưỡng thể, nến thơm. Mình thì không thực tế để ý đến mấy các sản phẩm cho bath & body của hãng lắm, vì tớ hơi dị ứng sở hữu đồ dưỡng da nặng mùi, nhất là mấy mùi hoá học (ví dụ như LUSH nữa chả hạn). 2 hũ nến thơm bath and body works này tớ được một người bạn tặng – sắm và vác trong khoảng US về (quý hoá quá!): trọng lượng nến trên hũ đề 411gr, cộng cả hũ thuỷ tinh và nắp thì chắc khoảng nửa kg mỗi hũ. Nến có 3 bấc (3 wicks) và khá lớn. Tớ đã đốt thử cả 2 hũ và thấy khá bằng lòng.


Winter Apple Candy thuộc tuýp mùi sở trường của tớ: là sự pha trộn của kẹo táo, vỏ cam và xạ hương. Nến thích hợp cho các buổi tối chuyện trò thân tình cộng 1 người bạn, nhấm nháp ly rượu chát đã được nấu với gia vị (mulled wine).

Buttercream Mint thật ra có mùi của caramel, kem bơ mang một tẹo hương của bạc hà. Mùi này hợp với những buổi sáng thứ 7, Chủ Nhật ngồi uống ly trà sữa/socola ấm và đọc sách, nghe nhạc. Đậm tí hương vị của sáp vuốt tóc murray's thì tuyệt vời vào cuối tuần luôn

Ưu điểm:

Nến B&BW mang 4 cỡ khác nhau: mini (1.3 oz = 37gr); small (4 0z = 113 gr); mason jar (6 oz = 170gr) và mẫu lớn nhất là 3 wicked ( 14.5 oz = 411gr) => rộng rãi sizes phong phú để tuyển lựa cho phù hợp mang ko gian đốt hay để sử dụng thử

Nến 3 bấc B&BW mùi hơi là mạnh, với thể toả đầy hương cho phòng 40m2 từ 15′ (bình thường với nến của Muji thì phải tầm 30′-1 tiếng).

Mùi hương giữ được lâu sau lúc đốt, ví dụ tớ đốt khi 10h tối để khoảng một tiếng rưỡi đến 2 tiếng rồi tắt thì sáng ngủ dậy tầm 6 rưỡi 7h phòng vẫn còn thơm thoang thoảng mùi nến.

Nến đốt đều (evenly) và sạch (không bị khói đen)
Nến làm cho trong khoảng dầu thực vật và dầu thơm (fragrance oils – sở hữu vẻ như chất lượng sẽ tốt hơn essential oils?)

Giá tốt (mua đợt sale thì khoảng $11 pretax)
sở hữu nắp để đậy kín tình cờ sử dụng hay lúc vừa tắt nến.
nhiều mùi để tuyển lựa

Khuyết điểm:

Có 3 bấc nên khá bị tốn, thời kì đốt nhanh. 1 hũ hơn 400gr như này tớ nghĩ đốt đc khoảng 10-15 lần mỗi lần 2 tiếng.

Thường ra bộ sưu tập theo mùa nên nếu như thích 1 mùi hương từ mùa trc thì khả năng mua lại đc rất rẻ.

Vì tìm từ xa nên việc chọn mùi hơi bị cạnh tranh, chẳng may chọn phải mùi nào không ưng hoặc hắc hắc thì thôi coi như phí tiền. Chọn cho mình thêm 1 bộ mỹ phẩm về kem mắt simple để bảo vệ mí mắt và vùng tra xung quanh mắt nhé.

Mùi hương không đặc trưng (tuy nhiên điều này khiến giá bán của BB&W mềm mại hơn so sở hữu các hãng khác).

Đại lọa là tớ tạm hài lòng có nến của BB&W, giả dụ có cơ hội tớ sẽ vẫn tậu lại chiếc nến 3 wicked này vì khả năng toả hương của em đó và vì lựa chọn phong phú nói quanh năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét