Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

6 bước giúp bạn làm đẹp hơn với son môi

Sau khi đã tậu cho mình một thỏi son từ mỹ phẩm xách tay giá sỉ của Sino và nếu như bạn cần một màu son như ý thích, bạn sẽ cần một số mẹo nhỏ để giúp đôi môi phát triển thành nhóc và cũng không kém phần nào hết.

Thứ nhất: Chọn màu son phù hợp



Bạn không cứng cáp về gam son màu hồng? Hãy mỉm cười và màu son thích hợp chính là màu sắp giống với màu của lợi của bạn, ko nên chọn màu sáng hơn.

Thứ hai: Giúp son lâu phai

Chọn cây bút chì kẻ môi với màu trung lập và tán đều lên môi trước khi thoa son sẽ giúp màu son lâu phai hơn. Mẹo nhỏ là bạn nên sử dụng son kryolan vì nó khá là lâu phai hơn những dòng son thông thường khác.

Thứ ba: Tạo 1 sự bắt mắt mới

Hãy thử khám phá son bóng mang gam mới lạ như ánh vàng lên bất kỳ màu son nào, bạn sẽ thấy đôi môi mình hấp dẫn hơn hẳn.

Thứ tư: Bỏ qua chì kẻ môi

Thay vì tiêu dùng chì kẻ, bạn sở hữu thể tiêu dùng kem che thiếu sót vào phần nhân trung theo các con phố cong của môi và tán đều.

Thứ năm: Mẹo nhỏ với phấn phủ
Nếu muốn mang màu son nude chấp nhận, sau lúc phủ son, hãy phủ thêm một chút phấn phủ ánh nhũ để tạo hiệu quả cho đôi môi của bạn. Chuyên gia trang điểm của Drew Barrymore tiết lộ: "Tôi vẫn thường gọi chậm tiến độ là đôi môi đầy năng lượng". Thường thì mình hay đến mỹ phẩm sino để mua phấn phủ và tiện thể mua luôn miếng wax lông veet cho những lần sử dụng khi dự tiệc cần phải trang bị váy ngắn và tô điểm son luôn.

Thứ 6: Để với được màu son đúng ý

Ví như bạn ko muốn màu son bị biến đổi khi xoa lên môi, hãy tiêu dùng một chút phấn nền lên môi trước khi thoa son.
Thứ bảy: Tút lại lần cuối
Sau lúc hoàn tất việc trang diểm môi, nên chọn thêm 1 lớp giấy lụa đặt vào môi và mím nhẹ để màu son được thiên nhiên và giảm thiểu bị lem.

1 nhận xét: