Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Dánh giá son Lippie Stix dòng Yasmin

Dù rằng Colourpop Clique đã làm mưa làm cho gió suốt thời gian qua và tớ cũng tự cảm thấy bản thân cập nhật trend tương đối chậm, khi sở hữu được em Colour Pop Lippe Stix màu Yasmin.

Thật ra em Colour Pop này chẳng phải do tớ tìm mà do em gái mua, tớ xài ké. Ban đầu mình cũng định mua, nhưng hãng này đúng là rất biết phương pháp giết thịt túi tiền lúc tung ra hồ hết cái, phổ biến shades, nhìn hoa cả mắt :v Nghiên cứu 2 tuần mà vẫn chưa chốt đc shades và loại son, mà có tớ mẫu gì rối quá thì thôi bỏ 


Kể sơ về hãng:

Colour Pop là một hãng về make up, thuộc mẫu drugstore, nằm ở thị thành của những thiên thần lạc lối (Los Angeles – USA) nên bảo sao sa vào hãng thì càng khi càng lạc lối =)))

Về giá: dao động trong khoảng 150-170k tùy giá mỗi shop. tương đối là rẻ, phải chăng hơn cả Maybelline và Kryolan hạng mục phổ thông. Bạn có thể tìm hiểu thêm son kryolan giá bao nhiêu để so sánh kỹ hơn về giá nhé.

Về packaging ngoài: Vỏ màu trắng, tương đối giống mang 1 cây bút bi. Hộp giấy bên ngoài trông không giống một hãng drugstore, khá là teen. bên cạnh đó vì vỏ màu trắng nên lỡ day son vào vỏ, trông tương đối bẩn. do vậy, phải sử dụng cồn/nước tẩy trang/ khăn giấy ướt tẩy đi. không những thế, sở hữu mức giá hạt dẻ này, và so sở hữu bọn wet n wild thì ko với chi để kêu ca thêm ))

Về chất son: với phổ biến người bảo em này là chiếc dupe của M.A.C matte thì cái này tớ công nhận. Mùi son cũng hơi giống mùi của M.A.C – mùi vanilla nhẹ nhè đặc biệt, độ bám rẻ, hơi lì.

Đây là series Swatch son của tớ (mục đích khoe môi và ảnh selfie ảo tung chảo là chính =)) )

Đây là màu son khi đc swatch lên mu bàn tay của tớ, chụp dưới ánh sáng khi tầm 9-10h sáng, thời tiết nắng đẹp.Màu Yasmin này được so sánh là mẫu dupe của màu Lady Danger của M.A.C. Tớ thì chưa mang màu Lady Danger nên không thể đối chiếu xem có đúng không.

Đây là Yasmin lên môi tớ lúc tớ đánh một lớp nhạt, chỉ chấm chấm rồi tiêu dùng tay day ra. Vẫn là điều kiện ánh sáng buổi sáng, thời tiết nắng đẹp.

Đây là 1 lớp đậm. Ảnh của camera trước khá mờ ảo nên nhìn ko rõ màu son, nhỉ? :v

Còn đây là hình full cả mặt :v sở hữu thể thấy tùy góc ánh sáng nên màu son sẽ hơi khác. Lên môi tớ sẽ sở hữu màu nghiêng về hồng cam.

Về ý kiến cánhân, thì Colour Pop có phổ thông điểm mạnh hơn M.A.C mẫu matte:
đầu tiên là về giá. Quá rẻ, nếu như sắm 1 em M.A.C thì số tiền Đó bạn có thể tậu được tầm 3 cây colour pop đa dạng shade để thử.
Dưỡng ẩm ổn.Nếu đánh M.A.C, tớ đề nghị đánh một lớp lip Balm không màu. khi nào mà quên ko đánh, đánh thẳng M.A.C cái matte thì sẽ bị đơ vì nó quá khô, không thể quẹt được, cứ bột bột :v còn có Colour Pop, ko cần đánh base, với thể đánh trực tiếp lên môi. À mà cái này tùy kiện môi bạn nhé. Vì tớ hay dưỡng môi buổi tối bằng Kiss Me Tonight nên sáng dậy môi hơi là căng mọng.
sở hữu thể tẩy trang dễ dàng. Tớ thường dùng NYX Eyes and Lip Remover. với MAC thì cần hai miếng tẩy trang để chùi cho sạch lớp son matte thì với Colour Pop thì chỉ cần một miếng tẩy trang. Sau khi tẩy, môi ko bị khô ráp và bị nứt nẻ, chảy máu như lúc đánh MAC.
ngoài ra, Colour Pop cũng mang 1 số nhược điểm.

Khác với colourpop bichette thì lippie mang vỏ son màu trắng, mau dơ lúc lỡ day son lên thành vỏ. không những thế, nó sở hữu thể được tẩy đi 1 cách thức thuận lợi.
Và như bao mẫu son khác của những hãng ) khi ăn, uống em nó vẫn dính son vào muỗng,ống hút,thành ly,chén )))

Ngoài 2 nhược điểm chậm triển khai thì tớ ko mang gì ca cẩm cả, chỉ phàn nàn hãng ra rộng rãi dòng son, phấn mắt,má hồng các loại thể làm cho tớ đau đầu suy nghĩ có nên mua thêm không, và sắm về để khiến cho gì =)))))))))

Đánh giá:9/10 điểm

Repurchase: chắc là với :”)

Lời kết

Em Colour Pop là một tuyển lựa an toàn và kinh tế cho phổ biến bạn thích làm cho đẹp, thích thử những màu son mới lạ cũng như thích make up.

Túm váy, túm quần là rất highly recommend cho Các bạn đang tập tành make up, muốn thử phổ quát màu son nhưng túi tiền còn eo hẹp. Thêm vào chậm triển khai, nhờ sự quảng bá tài tình của em Changmakeup nên thị phần xách tay rất tấp nập, có muôn ngàn shop nhập về với giá khó khăn cao nên Anh chị em cứ chọn lọc cửa hàng nào gần chỗ mình ở, giá ship tốt nhất để tiết kiệm tối đa chi phí )))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét