Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

6 dụng cụ làm đẹp giá rẻ ứng cứu cho cô nàng vụng về

Giờ đây ngay cả lúc không phải khéo léo thì chúng ta cũng có thể make up, sơn móng tay hay cắt tóc tại nhà với những công cụ khiến cho đẹp lý tưởng có giá trên dưới 100 nghìn đồng.

1. Thỏi son ColourPop Lippie Stix

Cùng những ưu thế vượt bậc của dòng mỹ phẩm xách tay uy tín tphcm thì sản phầm colourpop này là phần son nhỏ và mảnh hơn các thỏi son khác. Chúng giúp bạn thuận tiện tô vẽ trên môi 1 bí quyết sắc nét thay vì bị lem ra khắp nơi như những dòng son thỏi lớn bình thường. Ở thị trường TPHCM dòng son này rất ưa chuộng nhé các bạn.

Không chỉ vậy, Colourpop còn là hãng son yêu thích của Kylie Jenner, chúng được giám định là hơi bền màu và rất mượt môi. Tùy theo sở thích và chất môi mà bạn sở hữu thể chọn giữa những dòng: matte, crème hay satin…. Chì kẻ môi cùng màu son của Colourpop cũng là một gợi ý đồng hành để làm đôi môi của bạn thêm sắc nét.


Cả son và chì kẻ mang tên mỹ phẩm ColourPop đều được bán mang giá $5 trên website của hãng khoảng hơn 100 nghìn VND

2. Dụng cụ twax mascara

Sản phẩm sáng tạo này sẽ giúp bạn tự tín chuốt mascara mà ko sợ bị lem bẩn ra quanh đó. tuy nhiên, phần lược phía đuôi đi cùng có tác dụng chải lông mi của bạn, giữ cho chúng luôn thẳng hàng và ko bị xoắn vào nhau. Bạn cũng có thể tự làm rồi nhé

Myphamsino hiện đang bán sản phẩm này giá khoảng 123 ngàn VNĐ

3. Miếng lót sử dụng khi trang điểm mắt

Những miếng bông nhỏ xinh này là đặc thù nhu yếu khi bạn cần điểm trang theo bắt mắt mắt mèo cầu kỳ và màu mè một tẹo. Sau lúc căn chỉnh kỹ lưỡng vị trí, đặt chúng cố định ở phần dưới mắt và thoái mái thêu dệt thôi. Dù khi vẽ có lỡ tay bị lem ra ngoài thì thành tựu của bạn vẫn thật lung linh.

Giá của bộ sản phẩm là $8,78 (khoảng 200 nghìn VNĐ) trên website Amazon

4. Viền kẻ mắt mèo

Chỉ có một miếng nhựa trong nhỏ gọn, giá lại “rẻ bèo”, bạn đã có ngay 1 con đường line hoàn mỹ theo đúng bắt mắt mắt mèo thời thượng. thông thường, trang điểm theo xì-tai mắt mèo luôn buộc phải 1 bàn tay khéo léo và tường tận, thế nhưng, sự phát triển của các công cụ hỗ trợ bây giờ đã khiến cho những nàng vụng trộm nhất cũng với thể điểm trang thật sắc nét và lung linh.

Sản phẩm được bán với giá $0,84 trên web Amazon

5. Bộ sườn vẽ lông mày

Chỉ cần chọn lấy 1 dáng chân mày ưa chuộng trong bộ khung và kết hợp với kryolan son để trang điểm cho bờ môi, sau Đó đặt nhẹ miếng nhựa tạo sườn lên phần chân mày của mình, và dùng chì vẽ tô kín theo khung. Thật thuần tuý, bạn đã sở hữu một tuyến phố lông mày theo đúng ý muốn. trong khoảng chân mày ngang thời trang cho đến vòng cung điệu đà đều mang mặt trong bộ công cụ tiện lợi này, sẵn sàng cho bạn thử nghiệm bất cứ khi nào.

Bộ công cụ được bán có giá $6,32 (khoảng 142 nghìn VNĐ) tại Amazon.



6. Cọ tán kem 2 đầu

Cọ điểm trang hai đầu là giải pháp lý tưởng làm cho gương mặt của bạn không còn bị lộ các nếp nhăn hay vệt dài của lông cọ tạo thành. với công dụng 2 trong 1, ngay cả các chuyên gia trang điểm cũng rất ưa chuộng sản phẩm này. Bạn với thể tiêu dùng mặt chải để dàn kem đều lên mặt, sau chậm triển khai dùng phần bông mút phía dưới để tán kĩ cho kem bám mịn hơn.

Sản phẩm được bán mang giá $36 (khoảng 800 nghìn) tại website Tarte Cosmetics

0 nhận xét:

Đăng nhận xét