Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

7 thỏi son dưới 300 ngàn được ưa chuộng nhất


Ví như các loại son nổi tiếng: nổi tiếng từ màu son, mẫu mã xuất thân trong khoảng những thương hiệu danh tiếng luôn tạo nên các trào lưu mới, làm mỗi quý cô đều đưa vào danh sách ước ao mỗi mùa như nước hoa Chanel, son Tom Ford, mỹ phẩm Dior hay mỹ phẩm Colourpop đều với giá bán trung bình đến cao. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn lựa cho mình ở tầm khoảng 500k đến 850k.

Dao động xung quanh giá từ 500 nghìn – 800 ngàn- cho đến hơn một triệu đồng khiến cho tâm lý mua thêm son của quý cô chỉ ngừng lại ở 1 cây son mới cho mỗi mùa.

Thế nhưng, điều trái lại đang được những hãng mỹ phẩm mức trung hướng tới để đánh vào khả năng chi trả của những quý cô một cách thả phanh hơn cho mỗi cây son. chậm tiến độ là họ liên tiếp đưa ra các cái son mới, màu sắc phong cách không kém cạnh các “chị lớn” khác. đặc trưng là những cây son cá tính này lại khá tốt, nhưng chất lượng chẳng hề gây hại tới môi của bạn. Chỉ mang tầm giá từ 150 nghìn – 350 nghìn là bạn đã tìm được 1 cây son màu đẹp, thậm chí sắm vài màu liền lúc đổi thay theo trang phục. cùng điểm mặt 10 dòng son đang được ưa thích nhất hiện tại mà giá hết sức “hạt dẻ” nhé.

Chiếc son nhỏ xinh như chai sơn móng tay của hãng mỹ phẩm đến từ nước Pháp, đã gây dao động lòng chị em khiến cho đẹp nửa đầu năm 2015 này. Cũng được kiểu dáng dưới dạng son cream, gồm thanh hao to son đi liền cây, quý cô đã chọn chúng sẽ khó sở hữu thể ko đồng ý rằng màu sắc của Bourjoris chẳng hề thua kém bất cứ cái son cream đắt tiền khác như YSL hay Shu Uemuara. Son tô lên môi cũng mềm mại và thơm như viên kem mát lạnh, lại có tinh chất dưỡng môi hạn chế hẳn cho đôi môi nhìn khô nhăn thiếu nước.

Colour Pop Lippie Stix (khoảng 200.000 VNĐ)

Dòng son sở hữu tên dài và thú vị nhất của 2015, cũng với bề ngoài xinh xẻo và kì lạ như 1 cây che thiếu sót hơn là cây son tựa như những đánh giá về murray's pomade hcm luôn được bạn bè HCM nói về độ hot của sáp này.. Cây son dạng sáp này đem lại cảm giác như đang sử dụng cây chì kẻ viền môi, nhưng hết sức trót lọt mượt lúc tô lên môi. Bạn sẽ thu giãn ánh nhìn hút vào môi sở hữu chút lấp lánh như satin, nhưng son lì bám môi vô cùng trùng hợp.


Son ELF Mosturizing Lipstick ( khoảng 150.000 VNĐ)

Cùng có chiếc tẩy da chết cho môi nổi tiếng lâu nay, hãng ELF cho ra mắt cái son được định hình để thêm dưỡng chất cho môi của bạn. Nhưng không chỉ dưỡng môi phổ quát mà màu son mất đi vẻ cuốn hút. Sắc son mềm, màu tươi sẽ làm cho bạn khó với thể cưỡng lại, ví dụ như tông màu Wine Tour này nếu như đánh mịn tay đôi môi sẽ mang lớp màu rượu nho đậm quyến rũ còn giả dụ tô nhạt 1 lớp son mỏng lớp son hồng tím thời thượng sẽ cuốn hút trên khuôn mặt bạn.


Rimmel London Provocalips ( khoảng 200.000 VNĐ)

Có tên từ biến tấu của từ Apocalispe – khải huyền, cây son của hãng Rimmel London này ẩn cất điều gì khiến cho nó được với tên đặc thù tới vậy. Cây son bao gồm 2 đầu, một đầu màu là son dạng cream mướt và mịn. Đầu còn lại, lại là đầu son bóng ko màu. ngoài mặt mới mẻ này tạo tiện dụng cho quý cô thả sức biến tấu kiểu tô son của mình mỗi ngày hay trong cộng một ngày.


Missha Painting Rouge Chiffon ( khoảng 180.000 VNĐ)

Đúng như tên gọi của mình không khém gì son mac toledo barbecue mẫu son dạng cream của hãng Missha này trải lên môi bạn 1 lớp màu mềm, khiến mịn cho đôi môi xinh xẻo. Sau khi được tô lên môi, son sẽ khá lì hơn một tí nhưng ko phải tạo lớp màng nhìn khô dính sát vào môi. đặc thù là ở cái son cream tổng thể và son Chiffon này là độ bám màu và lâu trôi đến bất ngờ, Các bạn sở hữu thể ăn uống, bơi lội thoả thích mà khỏi cần tô lại son.


Các màu được yêu thích là #OR01 – Cam hồng, #PK01 – Hồng baby, #RD01 – Đỏ hồng, #RD02 – Đỏ cam





LA Girl Matte ( khoảng 200.000 VNĐ)

Mang tên gọi khôn xiết đáng yêu và lấy tên từ địa danh nức tiếng, loại son hướng đến các quý cô trẻ trung ham thể nghiệm màu mới. LA Girl ko chỉ đưa những gam màu quen thuộc như đỏ hồng, cam, đỏ tươi mà các màu như tím lilac, đỏ nâu cũng được đưa vào danh sách dành cho các cô nàng đê mê mix những gam màu khi điểm trang, đầy phong cách và trẻ trung. nếu không ham thích màu mới, thì bạn cũng sẽ được LA Girl chinh phục bởi chính chiếc son kem siêu lì của chúng. Khác hẳn với son matte, loại matte cream sẽ làm bạn tưởng nghe đâu chưa đánh son ngay khi tô chúng lên môi, không dính, ko khô, chính là đặc điểm nhấn và được đánh giá cả của LA Girl.


Fleur – Cam đất, Bazaar – Hồng đất, Instinct – Cam, Secret – Đỏ nâu, Frisky – Đỏ tươi, Obsess – Đỏ hồng 

City Color Be Matte Lipstick (khoảng 200.000 VNĐ)

Dường như, những đôi môi màu vượt bậc, mướt mà không bóng càng này được say mê hơn cả. Lí do này mà dòng son lì City Color lại cho ra mắt phổ quát màu sắc tới vậy. Ngay cả các màu khó đánh như hồng nude, tím đậm cũng được hãng son này cho ra mắt. quả tình, loạt màu đỏ đủ sắc thái của cái son này gây tê mê hầu hết các quý cô đã dùng qua. Được đặt những chiếc tên mĩ miều: Lana, Maroon… sắc đỏ của City color đang được khuyên là nên tìm nhất trong phần nhiều hãng son bình dân hiện tại.


Beverrly Hill Anastasia Lip Gloss

Không chỉ như các mô típ căn bản về son bóng, đem đến mẫu nhìn khác hẳn cho Anh chị em về khái niệm của son bóng, loại son từ nước Mỹ này cấu tạo dạng lỏng, nhưng chứa lớp màu mặn mòi tới ngỡ ngàng. Chỉ cần tô một lượt son lên môi, bạn sẽ với cảm giác làn môi như được lướt qua bởi… nước và tan màu son vào môi, nhưng môi khôn xiết mềm mại. Lớp son sẽ tạo cho đôi môi bạn căng mọng hơn, đầy hơn như là mới tiêm chất khiến cho đầy môi, giống 1 quả dâu ngọt ngào muốn cắn nữa ấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét