Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tips dưỡng da trên máy bay

Hôm qua tiện thể mới mua cho mình thỏi son kryolan màu ceres thì giờ mình post bài được lấy nguồn từ Internet có thể là chị em phụ nữ vẫn chưa đọc về tips dưỡng da trên máy bay. Ở nhiều năm trời, mình đã phải bay cả rất nhiều chuyến bay với những con đường dài, kiểu mười mấy hai mươi tiếng/chuyến. Các năm đầu, lần nào sau chuyến bay mặt mình cũng nổi mụn, da khô tùm lum. Sau này mình có kinh nghiệm nên chuẩn bị phải chăng hơn, da dẻ đỡ te tua hơn sau chuyến bay. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ các tips mình tiêu dùng để dưỡng da trên tàu bay nhé :)


Trong miếng khăn giấy màu cam là hai nhân vật quan trọng nhất, nhất quyết phải mang. Mấy món khác cũng khá là quan trọng nhưng ko bằng 2 em kia ^^

1. Dưỡng môi bằng son kryolan maia lipstick hồng nhạt

Môi mình vốn thuộc cái dễ khô nứt, ko khí trên máy lại càng khiến nó khô nứt hơn. ngoài ra, người ta hay chuyên dụng cho ăn uống trên các chuyến bay dài. Mình phải sở hữu theo để thường xuyên thoa lại. 

2. Kem tay The Body cửa hàng mẫu Honeymania 30ml - €5.50

Kem tay cũng là thứ mình thường xuyên thoa lại, nhất là sau khi rửa tay. Honeymania là tình ái hiện nay của mình trong những cái dưỡng da của TBS. Mình sắm đủ sữa tắm, body butter, kem tay, và nước hoa luôn. ngày nay mình đang sử dụng đến hộp body butter honeymania thứ 2 rồi mà vẫn chưa chán ^^

3. Sữa rửa mặt tạo bọt Clinique. Trong hình là bản mini 50ml mình đc tặng lúc tìm hàng.

Mình luôn quyết tâm duy trì rửa mặt lại và thoa kem dưỡng sau mỗi 8-10 tiếng để đảm bảo da được làm sạch và giữ ẩm. Mình thích rửa mặt lại ở trường bay quá cảnh hơn là rửa trong nhà vệ sinh của tàu bay, vì nhà vệ sinh tàu bay hơi bị nhỏ.

4. Kem dưỡng da Clinique 'Moisture Surge' Extended Thirst Relief 50ml - US$38

Đây là kem dưỡng chuyên sâu nhưng vô cùng mỏng nhẹ, mình trâm lớp thật dày để giữ da ẩm trong môi trường lạnh khô và ít oxy trên máy bay. Thật ra lên tàu bay sướng nhất là thoa hẳnmặt nạ ngủ (sleep mask/overnight mask) vì các chiếc mặt nạ này cất phổ thông dưỡng chất hơn, nhưng ngày nay mình không với mặt nạ ngủ yêu thích nào cả nên dùng kem dưỡng luôn.

5. Kem mắt kind to kind lăn mắt simple loại mini tầm 4 -10 ml

Kem mắt 4ml mình có thể sử dụng được từ 2 tháng lận đó nha. Dưỡng ẩm cho vùng mắt trong chuyến bay cũng là điều quan trọng mà :D

6. Nước cam

Để giữ da và bao tử khỏe mạnh trong chuyến bay, mình quyết tâm tránh những nước uống chứa cồn và ga. lựa chọn tốt nhất là uống nước cam thuần chất (dưỡng da, tăng cường sức đề kháng) hoặc nước suối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét