Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Son City Color Be Matte Lipstick Cappuccino Review

Phải nói là em này sở hữu mẫu mã vỏ xấu và chán hơn kryolan lipstick matte lắm. Son không sở hữu hộp giấy bên ngoài đâu mà chỉ được niêm phong lại bằng 1 lớp màng nilon thôi (có là thấp rồi). phần lớn thân và nắp son được khiến bằng nhựa, thân vuông, màu đen, nắp trong suốt nhìn được màu son bên trong. Nhìn bề ngoài thế này khiến cho mình nhớ đến son Wet n Wild, cũng thân đen và nắp nhựa trong như thế. Trên thân với nhãn dán ghi thành phần, hạn sử dụng, xuất xứ…

Lúc mới mua về, ruột son tuy không lòi hẳn lên trên như Wet n Wild nhưng vẫn khá nhô lên một tẹo, vì thế khi đóng mở nắp bạn vẫn phải canh chừng ko là nắp sẽ chạm vào đầu son lem luốc tùm lum nha ( mình bị vậy rồi hen, khó hạn chế lắm dù đã hết sức cẩn thận). tiêu dùng vài lần son vơi đi thì trình trạng này sẽ hết.


L-R Son city color màu capuchino không chỉ vỏ xấu mà em này còn hơi lạch cạch, lỏng lẻo khi vặn vẹo son lên xuống, cầm cây son lắc lắc là nó cũng phát ra tiếng cạch cạch luôn, mà lại cái này cũng tùy cây, sở hữu cây lỏng, với cây lại hơi chắc. đại quát là ví như ko nghe danh em nó trước thì có lẽ mình sẽ bỏ qua luôn em nó vì mẫu vẻ ngoài tương đối là hàng chợ như thế này.

L-R: Brick – Coral – Kelly – Cappuccino

Đầu son được vát hơi xéo, không những thế ko mang đầu vát nhọn nên cũng hơi khó kẻ theo viền môi.

Màu sắc: em này sở hữu số đông 36 màu, hơi bị nhiều về màu sắc luôn, nhất là các tông hồng và tông đỏ, chỉ là tuồng như mẫu này ko sở hữu tông cam chuẩn nào. các màu của mình là Coral, Cappuccino, Kelly, Brick

– Coral: màu hồng san hô này dễ đánh mang nhiều tông da


– Kelly: đây là màu hồng đất rất xinh, đánh lên trông tương đối sang, da ngăm sử dụng cũng được.


So sánh thì sản phẩm màu Bazaar của L.A.Girl Flat Finish Pigment Matte Lip Gloss thì em Bazaar hơi tươi và hồng hơn còn em Kelly này thì đậm hơn, đúng chất hồng đất hơn. So sánh thêm mang màu Touch of Spice của Maybelline thì em của Maybelline thiên nâu hơn còn Kelly mang đa dạng sắc hồng hơn nên sẽ trẻ trung hơn tí, cả hai màu này đánh lên đều trông rất sang và thu hút.

L-R: L.A Girl Bazaar – City Color Kelly – Maybelline Touch of spice. Chẳng hiểu sao hình này em Kelly nhìn lại hơi đỏ chứ ở ngoài em ấy thiên hồng hơn (giống ảnh swatch tay bên trên nhé)

– Brick: màu đỏ gạch này khá khó tả, là kiểu màu đỏ tương đối trầm mang pha tí cam tí hồng (diễn tả tương đối ngu tí). lúc đầu nhìn thì em nó chỉ là kiểu đỏ tương đối đậm tí thôi, nhưng swatch ra thì mới thấy đúng là màu gạch. Theo dõi tiếp velvet depilatory cream để tẩy lông cực chất nhất. Theo dõi review bài khác nhé.

Màu ở ngoài hơi trầm hơn tí nhé

– Cappuccino: lúc tậu em này mình thấy tương đối lo, chỉ sợ nó lên môi 1 là sẽ nâu quá hoặc ko thì sẽ nhợt nhạt quá. bên cạnh đó em này lên môi lại rất đẹp và vừa phải, không bị quá trầm và cũng không khiến cho mặt mình trông phờ phạc như mới ốm dậy, tóm lại là rất tự nhiên, rất nude.

Tông nude hơi nâu nhưng em Fleur của L.A.Girl lại đậm hơn và hơi nâu hơn nhé.

L-R: L.A Girl Flear – City Color Cappuccino

Với 1 đứa đang chết mê mấy tông nude như mình thì cực kỳ hài lòng cốc Cappuccino này. Em này mình không trang điểm gì phổ biến, ko nhấn mắt mũi gì cả thì đánh lên vẫn rất ổn nhé.

Kể lan man một tí về bí quyết đặt tên của chiếc son này thì mình thấy các em í được đặt tên theo 2 kiểu: một hàng ngũ thì rất hoa văn màu mẽ có những tên riêng như Elizabeth, Felicia, Francesca…, còn 1 bên thì theo kiểu rất thẳng thắn và chất phác, nếu như em đỏ chuẩn thì tên Red, em nào hồng thì là Pink, em màu san hô thì hẳn tên là Coral, nghe tên biết màu gì luôn.

Chất son: Son mang đến hiệu ứng lì hoàn toàn. khi đánh lên môi thì son cho cảm giác rất khô, ý mình là thay vì lướt trên môi một cách creamy, mượt mà như những cái son matte của Mac, Maybelline, Colourpop… thì em này khi đánh cứ bị tắc tắc lại, không kéo một tuyến đường mượt được, thêm chiếc đầu son được vát hơi bằng càng khiến cho việc đánh son tương đối khó khăn, bởi vậy bạn lưu ý đánh son dưỡng trước để trơn hơn nha, hoặc ko thì bạn với thể đánh theo kiểu chấm chấm lên môi cũng được. bên cạnh đó khi đã yên ổn vị trên môi thì chất son lại ko quá khô như vậy, mình vẫn thấy có độ ẩm nhất quyết trên môi, để lâu thì cũng cảm thấy môi khô hơn một tẹo, nhưng cũng chưa phải quá khó chịu. Chất son theo mình không quá bột và ko đọng rãnh môi đa dạng, nhưng vẫn phải dưỡng môi và tẩy da chết cho môi kĩ để tranh trạng thái bị lộ vảy da chết khi dùng, nhất là mang những màu nhạt và sáng.

Độ lên màu và độ bám: son lên màu thuộc dạng hơi thôi, phải đánh đến lớp thứ hai thì màu mới chuẩn với màu thân son. Về độ bám của em này thì mình lại tương đối thất vẳng chút vì em í bám màu kém hơn so có mình tưởng tượng, giả dụ không ăn uống thì với thể trụ khoảng 3-4 tiếng, nhưng lúc ăn thì son trôi tương đối bị đa dạng luôn. Hôm Đó mình đánh em Kelly khoảng 5 tiếng, giữa buổi có ăn trưa, xong soi gương thấy son bay sạch bách, chỉ còn mờ mờ phần viền môi.p

Mùi: mấy em nó mang mùi y sì bút sáp màu, nhưng là cái sáp thơm mùi hoa ấy chứ chẳng hề mẫu hắc hắc hôi hôi đâu, mình thì rất thích mùi này vì mùi thơm nhẹ dễ chịu chứ cũng ko quá mạnh, ko gây cảm giác khó chịu khi đánh son ( đây là hiện trạng mình đang phải chịu mỗi lần dùng em Colourpop Lippie Stix, lúc đầu thấy thơm nhưng càng ngày càng thấy ớ )

Giá cả và nơi mua: son này giá 5$ và về đây thì giao động từ 110-170k. Mình mua 4 em này giá 140k ở cửa hàng tiara_beauty_supply trên Instagram

Tóm lại ngắn gọn thì em này vỏ xấu, chất son khá khô, độ bám trên trung bình tí. Chê khá phổ biến nhưng kể thật mình vẫn thấy khá thích mấy em đấy vì màu đẹp và cảm giác lúc sử dụng cũng khá dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét