Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đánh bay mụn đầu đen với những nguyên liệu từ thiên nhiên

Không khó để có khả năng loại bỏ được các nốt mụn phần đầu đen đáng ghét. Áp dụng ngay những mẹo nho nhỏ sau đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác lạ trong làn da của mình. Tham khảo ngay nhé!

Bakingsoda cho làm da sáng bóng, sạch mụn

Không chỉ là một nguyên liệu quan trọng cho việc làm bánh, bột baking soda còn rất hữu dụng cho việc chăm sóc và dưỡng da, quan trọng là ngăn ngừa mụn đầu đen. Trước tiên, chúng ta cần làm sạch da, sau đó, xông hơi cho các lỗ liti chân lông nở to ra các cồi mụn phần đầu đen mềm ra. Hòa 1 thìa bột baking soda với một chút nước ấm tạo nên hỗn hợp nhuyễn để đắp lên khu vực mụn phần đầu đen. Để nguyên hỗn hợp trên da bị mụn cho đến lúc bột nở (baking soda) khô rồi rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng là thoa một tí nước hoa hồng cơ bản để làm se khít liti chân lông.



Thực hiện theo cách này 2 lần trong mỗi tuần bạn sẽ nhận thấy có được kết quả chính xác nhất đối với mụn phần đầu đen. Chúng sẽ biến mất nhanh chóng, thêm vào đó là một làn da trắng xinh tươi và không còn mụn.

Nước chanh, sát thủ ngăn ngừa mụn đầu đen

Nhiều người rất sợ dùng chanh để chăm sóc da vì nó rất dễ làm bắt nắng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chống nắng cẩn thận, thì chanh sẽ là vật liệu an toàn và rẻ tiền nhất để tống khứ “mụn phần đầu đen” một cách đơn giản. Cách đơn giản, lấy cốt chanh thoa trực tiếp lên nốt mụn đầu đen đợi cho da khô lại là bạn nên rửa với nước ấm.

Một cách khác để trị mụn đầu đen bằng chanh là bạn hòa nước cốt chanh với mật ong thiên nhiên. Thực hiện tương tự như cách trên. Mật ong có công dụng diệt khuẩn nên sẽ làm da sạch hơn và giúp da trắng sáng nhanh chóng.



Mặt nạ nghệ trị mụn, làm trắng da

Nghệ luôn là dược phẩm hỗ trợ trong việc chăm sóc sắc đẹp. chọn dùng nghệ, bạn không những đẩy lùi được mụn đầu đen mà còn mang đến vẻ đẹp rạng ngời, tưởi trẻ của làn da. Và cách làm như sau: trộn điều bột nghệ với sữa lên men không đường để tạo nên một hỗn hợp sệt. tiếp theo đó thoa lên da và ngồi thư thái trong 10 phút. Cuối cùng rửa sạch khuôn mặt với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày bạn nhé.

Nếu không có thời gian để trị mụn bằng cách  tự nhiên. Mình xin gợi ý đến các bạn một trang web về mỹ phẩm nếu bạn không biết phải tìm mỹ phẩm ở đâu:


Mỹ phẩm Sino

Mỹ phẩm xách tay từ mỹ http://myphamsino.com/

Địa chỉ: 285/44 Cách Mạng Tháng 8, F12, Q10

1 nhận xét:

  1. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người kể chuyện bằng âm nhạc đã đồng hành cùng Menard tại Đại nhạc hội Son, nay tiếp tục hành trình chuyên chở vẻ đẹp tâm hồn cùng những thanh âm cổ điển dẫn dắt người xem đến hành trình dung dưỡng nét đẹp bản nguyên đến từ mẹ thiên nhiên. Trên nền nhạc giao hưởng ấy, 40 người mẫu nổi tiếng sẽ trình diễn phối hợp cùng ánh sáng sân khấu mang đến sự mới lạ và đẳng cấp nhất.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    Trả lờiXóa