Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Review Son Maybelline Creamy Matte Lipstick


Thông tin tổng quan trước:

Là loại son matte maybelline creamy matte 965 mới toanh tình tình vừa ra mắt cho mùa thu-đông 2014 của Maybelline. Trong suốt 2 tháng trước tiên ra mắt, em luôn trong tình trạng cháy hàng căng thẳng ở khắp các chuỗi shop drugstore khắp nước Mỹ. CVS, Target, Bed Bath & Beyond, Walgreens, v..v... luôn chỉ còn một đôi thỏi duy nhất, một là rạn nứt, hai là đã bị swatch be bét còn sót lại trên kệ. Maybelline Creamy Matte Lipstick được những chị beauty gurus kể đến liên tục trong các clip vì ...quá bức xúc, không sắm nổi, luôn cháy hàng. Và sau 2 tháng, lúc em tuyến đường hoàng xuất hiện trên các web bán hàng online thì lại một cơn bão nữa với tên Maybelline Creamy Matte Lipstick khuấy động cộng đồng Youtube - em được khẳng định là sản phẩm 'holy grail', là công thích son yêu-thích-nhất-trên-đời-từ-xưa-đến-nay của những chị (Kathleen Lights là một ví dụ), được khen hơn Nars, được mê hơn MAC Matte, tung hô có muôn ngàn các lời khen với cánh vô tận. Clip nào với em, không cần xem cũng biết là khen!

Em được bán với giá ~ $9 tại các chuỗi drugstore của Mỹ.


Ở Mỹ phẩm Sino sẽ là 195.000đ nhé. Shop ở CMT8 ạ!


Về phần bao bì

Đã từng dùng kem dưỡng neutrogena oil-free acne moisturizer pink grapefruit và ở phần bao bì thỏi son này ở màn thì cực kỳ hoành tráng thế, nhưng không thể không chê lúc nói tới hạng mục trước nhất này của em. Tuy điểm cộng là 1 lớp áo cho chiếc son Maybelline Color Sensational với cạnh vuông, vỏ bao dài cổ điển, thì việc rất nhiều các màu cộng bị phết lên lớp sơn tráng mờ, nhám, màu nâu tím này vẫn quá xấu so sở hữu quy định :(( ví như muốn biết thỏi son này thuộc màu nào cụ thể thì chỉ sở hữu bí quyết đọc sticker dán dưới đáy. Thôi thì một vote cho việc em đã diễn tả đúng tinh thần của thỏi son - matte và rất thu đông, vững chắc chắc chắn, còn lại thì ko khen được điểm gì nữa

Về mùi hương

Rất rất rất thơm ngon. Mùi y chang bánh cupcake mới nướng, phết thêm 1 lớp kem bơ vanilla mịn xốp, mượt mà tươi mới ở trên. Phải công nhận là phổ biến hôm tớ đánh em í lên môi chỉ vì mùi thơm quá, có em trên môi tỏa hương thơm ngon, tự thấy mình đáng yêu thêm chút chút.

Trãi nghiệm em nó:

Sau hồ hết ngày ở nể im trên đống lửa vì thèm thuồng quá rồi mà không tìm được em, kì vọng của riêng tớ dành cho sản phẩm đã cao chết giả giời. Hơn nữa, là 1 tín đồ lâu năm của son matte sở hữu bờ môi khô khốc đặc trưng, tớ chưa thực sự hài lòng với bất kì em nào đã thử qua. Bourjois Rouge Edition Velvet (review ở đây) và Rimmel by Kate Moss, Mac Matte hay Revlon Matte chỉ cùng nhau đứng từ trung bình - tốt trong bảng xếp hạng này. Chưa em nào lên được đến mức xuất sắc - Thần Thánh cả.

Lúc được cầm em trên tay, tâm cảnh vừa xúc động vừa lo sợ ko biết em í với đúng như các lời khen ngợi đã được những beauty blogger khác đã dành tặng không. Nhưng khi được quệt em í lên môi thì thôi xong, hồn vía bay biến cả, yêu luôn ngay từ lần trước nhất.

Chất liệu của em quá mềm mượt. ví như bạn đang băn khoăn tự hỏi "Làm gì sở hữu chuyện 1 thỏi son lì lại có thể mềm mượt được?" thì hãy tin lúc tớ kể rằng tớ cũng đã tự hỏi câu đấy suốt các tháng ngày ngồi đọc review về em í. ấy thế mà nó đúng thật. Chất liệu son mỏng cực kì, khi khô ko làm căng môi, ko khiến cho mình thấy kiểu đang-có-một-lớp-gì-đó ở đó. Chỉ 1 lớp mỏng là em đã lên màu được 90% rồi, thêm một lớp nữa là đặc đẹp cực kỳ.

Pigmentation - độ đậm đặc sắc tố của em quá đỉnh - chẳng thể chê nổi, ko với gì để ca cẩm cả. Chất liệu mềm, mỏng, mượt, đáng yêu vô cùng. kèm theo không thể khiến môi mướt mượt như các chiếc son dưỡng (đòi hỏi này hơi quá đáng), nhưng em í sẽ giữ nguyên tình trạng ẩm của môi bạn ngay trước khi quẹt em í chứ ko khiến cho khô đi tí nào. Và tớ xin khẳng định đây là chất liệu son matte dễ chịu nhất tớ đã từng được tiêu dùng. với hôm nào vội quá không kịp trét son dưỡng ở dưới, oánh em lên trên cũng không phải khiến cho môi bong tróc.

Có matte thật không? Và có, nhưng theo tớ đây là chất liệu matte 90%, có matte nhưng theo kiểu bỗng nhiên chứ không lì căng không phản chiếu chút ánh sáng nào như các mẫu matte chân chính khác. khi mới đánh lên môi em sẽ kem mượt, khá bóng nhẹ. Sau tầm 5-10' sẽ khăng khăng trên môi và chuyển thành matte, và thích nhất là không làm cho khô môi đi. Và cá nhân tớ thì ưng!

Có lâu trôi không? 5-6 mang tai mang tiếng kỷ lục tớ giữ được em í trên môi. sở hữu một ưu thế cực kì to của em í là khi sử dụng ko có lipliner làm cho lót ở dưới, sau rộng rãi tiếng đồng hồ em í vẫn đẹp căng, không bleed (phai, chảy ra ngoài viền môi) tí tẹo nào. Nhạt đi cũng kiểu rất đột nhiên, đẹp.


Swatch của Touch Of Spice và Divine Wine, so sánh có Kate 107


Chọn lọc về màu sắc

Đa dạng, trẻ trung và rất thu đông. trong khoảng các màu nude tinh tế Daringly Nude, Nude Embrace, tới những sắc độ trẻ trung, nhóc con hơn như cam chuẩn Craving Coral hay fuchsia trầm lắng Mesmerizing Magenta, đỏ cổ điển true-red Siren in Scarlet, công thức đều đạt chuẩn, màu lên mê ly và quan yếu nhất là với thể chiều lòng đủ những sắc độ, màu da. Riêng mình là khác hẳn với dòng son julep colourpop luôn nhé. Giá ở Việt Nam mình chỉ khoảng 200k đổ lại thôi.

Riêng tớ (adua theo đông đảo những beauty bloggers thế giới), xin mô tả ái tình vô bến bờ cho 3 màu nóng nhất, đẹp nhất, lý tưởng nhất của bộ sưu tập, và của cả thế giới son mùa thu đông năm nay - Lust for Blush hồng trầm ấm,Touch of Spice - nâu khói My Lips But Better đẹp xuất sắc không thể chịu nổi và bom tấn Divine Wine - đỏ rượu vang tê mê hút hồn. Touch of Spice đã được ý trung nhân tớ khen "đẹp nhất trong đa số các dòng màu son đó đánh trong khoảng trước tới giờ" (miễn bàn về gu thẩm mĩ của bạn này :))), là màu son kỷ lục tớ chọn đánh liên tiếp 3 tuần trong tháng 11 không nghỉ ngày nào, là màu nâu hồng rất dễ chịu, rất tôn da, rất sang trọng. Divine Wine là màu son đỏ được khen phổ biến nhất, phổ thông like phổ quát nghi vấn nhất mỗi lúc up ảnh và cũng là màu đỏ tớ thích nhất, yêu nhất từ trước đến giờ trong bộ sưu tập. Ấm, hot bỏng, trầm lắng - em í quả là một màu đỏ rượu đỉnh cao, chân chính trong khoảng trong ra ngoài.

Divine Wine - không filter, ko chỉnh sáng, chụp bằng camera trước của iPhone ạ :D

Touch of Spice - không filter, không chỉnh sáng

Touch of Spice 4 tiếng sau

Tổng kết

Ngắn gọn nhé! Là dòng son đáng sắm nhất năm nay trong thị phần drugstore. Trừ bao tị nạnh tăm tối ra thì mọi hạng mục từ độ matte - độ mềm môi - độ bám màu - độ chuẩn màu - những màu với sẵn - mùi thơm, em í đều đạt thang cao nhất~! Chỉ cần google thuần tuý tên em í thôi sẽ thấy muôn nghìn khen ngợi, và mang trải nghiệm tư nhân, tớ thấy em í hoàn toàn xứng đáng có số đông các khen ngợi Đó.

Rất buồn là ở VN chưa thấy đâu bán em í cả (ngoài Beauty Box bọn tớ đang ỉm hàng để tìm đủ mấy màu đẹp về bán cho mọi người). nếu người nào thấy thì hãy comment ở dưới cho Cả nhà tham khảo mang nhé!! Còn bây giờ tớ sẽ đi sắm thêm vài màu cho bản thân.

Nguồn tham khảo: loveat1stshine

1 nhận xét:

  1. Mình có bán nhé. Liên hệ với mình qua ttps://m.facebook.com/huong.muoi.91?ref=bookmarks

    Trả lờiXóa