Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Review mỹ phẩm Simple Kind to Skin Refreshing Wash Gel

Chào mọi người.

Ngày hôm nay mình sẽ review về mỹ phẩm simple sản phẩm mới trong bộ sưu tập sữa rửa mặt của mình, và sau này mình cũng sẽ post mấy bài nữa về sữa rửa mặt keep waiting


Thật ra em này cũng ko còn lạ gì ở thị phần Uk bên đây nữa, và nói cả hãng simple này cũng đc

Phần đông người ưa thích * trong đó có mình luôn * Hãng này là hãng của UK, mình ko biết đã lấn sân sang thị trường Mỹ hay các nước khác chưa. những sản phẩm của Simple target vào những thành phần khi không và đúng như tên gọi của nó " SIMPLE" phân phối lượng vitamin cho da và không chứa các chất mang hại cùng thêm giá cả thì hết sức thấp luôn.

Mình lần đầu tiên biết đến sản phẩm này là nhờ host mình recommend cho, kiểu ai ai cũng khen luôn chứ chưa thấy người nào chê cả, từ toner tới kem dưỡng da, dưỡng mắt và cả sữa rửa mặt. Thật ra đây cũng là lần thứ n mình mua em này về sử dụng và vẫn mang cảm giác y hệt như xưa ^_^ sau Đó mình cũng recommend cho vài người bạn và họ cũng rất thích dùng.

Nếu như mình nhớ ko nhầm thì sữa rửa mặt của Simple rất nhiều, dành cho da khô, da thường đến dầu và da mụn. Dạng gel mình sử dụng là dạng dành cho da thường tới da hẩu lốn.


Mình khởi đầu vào phần thẩm định chính nhé:

- Về packaging: Giống như mỹ phẩm xách tay từ mỹ thì em này với ngoại hình unique của hãng Simple, màu xanh lá rất tươi mát và song song với thể theo dõi lượng sử dụng, phần nắp em này chuẩn luôn, rất chắc chắn ko bị hở ra nên mọi người cứ yên ổn tâm chẳng bị nước vào như các sản phẩm srm mà mình đã review đâu, toàn bộ thông báo cần yếu của sản phẩm đều đc in rõ ràng trên phần thân. [ 10/10]

- Về thành phần :

Điều mình thích ở em này là oil free và không mang phổ thông chất tạo bọt *dạng gel mà* nên đỡ hại và gây mẫn cảm cho da, mang thể dùng cho da nhạy cảm luôn.
Điều mình thích ở thành phần của em này là sự phối hợp hơi đơn giản, không mang rộng rãi chất sở hữu hại cho da, vừa cung cấp đủ vitamin cho da, vừa thực hiện rẻ chức năng khiến sạch , lấy hết bã nhờn cho da đúng như những gì dịch vụ đã cam kết.
Đề cập về điều này thì mình cũng nên so sánh một tí, các dạng sữa rửa mặt của Hàn Quốc, tỉ dụ nức tiếng như của Innisfree, họ cũng claim là eco rồi natural ingredients, mình cũng là một fan to của hãng này nói chung và em srm Volcanic nói riêng, nhưng thành phần của các em này đôi lúc làm cho mình rất là băn khoăn vì xác nhận là sở hữu phổ biến thành phần phải chăng thật nhưng bên cạnh đó cũng có những thành phần họ không nên đưa vào, khả năng tạo bọt quá nhiều cũng chưa chắc là một nhân tố tốt chả hạn, fragrance cũng là một ví dụ.
nếu để nhắc rằng srm thấp là srm sở hữu chức năng tẩy trang cũng thấp, thì mình cũng không hoàn toàn đồng ý, vì căn bản srm không thể nào làm cho thấp chức năng tẩy trang như những em dầu tẩy trang được. Nên lời khuyên của mình là nên sử dụng sản phẩm nào ra Đó để tập trung thực hiện chức năng được phải chăng hơn.

- Về giá cả: em này giá gốc £3.29 cho 150ml, mang cả size mini để mọi người dùng thử trước hoặc bỏ theo đi du hý cộng nữa. Nếu quan tâm đến son thì có thể tham khảo thêm loại son city color be matte lipstick cappuccino để cho mình một bộ sưu tập mỹ phẩm lành tính nhất nhé.
-Giám định chung:

Điều khiến mình thích nhất ở em này là thành phần nhẹ nhàng nhưng rất hiệu quả, 1 cảm giác rất khác khi so sánh sở hữu các sữa rửa mặt của Innisfree hay bất kì hãng mỹ phẩm eco nào khác vì trong giai đoạn rửa mặt thì có thể bạn sẽ không cảm nhận được độ sạch của da mình, kể cả khi massage và rửa đi thì vẫn rất mượt mà chứ không hề kì nghe sạch boong ^^ nhưng khi lau mặt hay da khô rồi thì mình sờ lên da ko khác gì da em bé luôn, kiểu vừa sạch vừa mịn mà lại không bị khô, thế nên mình cứ lấy tay ràng ràng lên mặt hoài ^_^ *bad habit :( *

Thành phần thì tương đối an toàn cho da, mình chưa thấy ai bị mẫn cảm có em này cả, vì chả với gì gây nhạy cảm đc luôn í bởi vậy rất welcome nhắc cả sở hữu các bạn sở hữu da nhạy cảm nhe.

Tuy là sản phẩm không tạo bọt, nhưng vẫn khi massage trên mặt, vẫn tạo ra lớp bọt mỏng, nếu hôm nào da mình dơ, đại tiện tuyến phố cả ngày hay tiết dầu phổ biến, mình để ý lớp bọt ấy kiểu biến thành mào xám lép luôn, kiểu lấy đi hết bụi bẩn rồi í.

Nguồn Liola-Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét