Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Reviews về những loại bông tẩy trang

Chúng ta có thể thể điểm mặt 1 số loại như bông tẩy trang septona hay Bioderma, Garnier, Simple. và bông tẩy trang là 1 thiết bị không thể thiếu, ngoài việc tẩy lớp sơn móng tay nè =))), bông còn giúp mình tẩy lớp make up, lau khô mặt khi đi ra ngoài, bông tẩy trang còn giúp tương trợ apply toner, sở hữu bạn dùng làm lotion mask, chị em nào với máy Hada Crie thì chất lượng bông cũng quan yếu chả kém. Nhưng rất tiếc mị Sỏi chưa đu tới trình độ sở hữu máy Hada Crie nên mình chỉ review những mẫu tẩy trang mình từng chuyên dụng cho mục đích tẩy trang. Tẩy trang của mình với hai dạng, 1 mẫu dành riêng cho mắt và môi.

Đầu tiên mình kể về nhà Guardian( mình sẽ gọi tắt là chữ G cho những lần nhắc phía sau) nhé. Vì hồ hết mình hay lượn lờ Guardian nên thường hay sắm các sp của hãng. Bông tẩy trang của G sở hữu 2-3 dạng, dạng hộp như hình, giá tầm 50-55k, 100 miếng bông/hộp.

Cái còn lại chia từng bịch nhỏ, mỗi bịch nhỏ với 10 miếng, giá tầm đâu 60-70k gì chậm tiến độ (mua lâu rồi mà tiêu dùng không hết, cũng không mang ý định tìm lại). Ở Guardian còn 1 dòng bông tròn như bông gòn trong gối ngủ nhưng mình không mua vì cảm thấy không cần.

Ngoài ra chất lượng bông của hai loại trên hoàn toàn khác nhau. Bông ở trong hộp dầy, ko bị tơi bông, thích hợp cho việc tẩy trang, còn bịch bông nhỏ, miếng bông mỏng hơn, không dai, dễ tơi bông, lau mặt hay bị dám sợi bông lên mặt nên đa phầm mình sử dụng để chùi móng tay :v.

Đương nhiên bản thân là một đứa chưa bao giờ yên phận sở hữu những gì đang sở hữu :))). Và khi lượn lờ siêu thị, mình lại so sánh 1 mẫu bông khác và nhìn thấy sở hữu phổ thông cái bông tròn, số lượng hơi đa dạng nhưng giá phải chăng hơn cái hộp của Guardian. mẫu thứ 2 mình sử dụng là của Pháp sở hữu tên Bocoton Classic. (Gọi tắt là B ạ =))) ), mà thiệt tình mình cũng ko chắc em này phải tên vậy không?

Và cái này là chiếc mình ưng nhất trong số những cái bông mình đang với. Vì kết cấu của bông dày, lau được cả hai mặt, sợi bông dai, không bị tơi, không dính một chút sợi bông nào trên mặt.

Về packaging thì hông ưng lắm. đặc trưng là cái bịch nilong rất hay dính màu xanh lè vào các vật dụng khác, nếu như cuốn sách, chai kẹ khoáng và những gì mang packaging màu trắng mà để sắp ẻm là xanh lè. loại dây rút đầu cũng tương đối rởm =.=.

Hôm đi mua gel lăn nách secret cùng với em này thì giá tầm 30-35k/ bịch 80 miếng, cũng không mắc lắm.

1 em khác cũng tới từ Pháp, mang tên Septona (Gọi tên em là Ếch – S nhá) giả dụ mình nhớ ko lầm thì em này được vài chị trên các group khen khi chạy máy hada crie thì em này khá ổn, giá thành cũng mềm.

Packaging em này hơi giống em B ở trên. Giá tốt hơn em B đâu chừng 2-3k đổ lại, cũng 80 miếng/ một bịch. Lớp bông mỏng hơn em B, có độ dai hơi, ít bị rã, sở hữu bám một tí sợi bông trên mặt trong trường hợp da hoặc mặt bông cọ sát quá khô.

Rút cuộc là một em khiến cho mình khôn xiết hụt hẫng vì sự ăn hại của em ấy =.=. Em là Disques À Desmaquiller – vừa hỏi con em về nghĩa tiếng Pháp, nó bảo chiếc bông tẩy trang hình dòng đĩa :v. Giá em là 45k/ một gói 120 miếng. À trợ thì gọi ẻm là D nhá.

Tại sao nó khiến mình thất vọng? Là vì mình hí ha hí hửng, tưởng bở mình đã mua được món hời, lúc chỉ bỏ ra 45k, lại sắm được một chiếc bông mang số lượng siêu phổ thông, nó đến trong khoảng Pháp. Vâng, chính cái mác Pháp đã khiến mình mờ mắt =.=

Cấu tạo bông làm cho mình cực cực kỳ ghét =.= Sợi bông ko dai, dày thì có dày nhưng chẳng thể tẩy trang với em này vì sợi bông cứ bám hết lên mặt, lớp bông cọ sát trên mặt làm mình rát hết cả mặt =.= Sợi bông thì cứ tơi ra. Thôi thôi, cho em về làng lau chùi sơn móng tay cho đỡ phí, nhé.

Nhắc lời vĩnh biệt sở hữu ẻm luôn :v.

Mình sở hữu thể cho Anh chị xem hình những miếng bông tơi tả khi mình tiêu dùng tẩy trang :))). Nước tẩy trang mình sử dụng là Garnier.

Ở góc trái, phía trên cộng là chiếc bông D vừa đề cập, bông này mình không phải thấm 1 giọt nước tẩy trang, mình tiêu dùng để thấm phần nước thừa trên mặt mình. vô cùng thất vẳng lúc thấy mặt mình toàn sợi bông rơi lả chã. Còn ở góc dưới, cũng chả hơi hơn gì. Xác định là em nó đi chùi móng tay. Hết.

Góc bên trái là em S nhé, miếng bông tương đối mỏng, tuy nhiên ít tả tơi hơn em D và rút cục là em G1 :))).

Còn đây là em G2 sau khi mình tiêu dùng Bioderma để lau, Các bạn mang thể thấy miếng bông của em này khá mỏng, lúc lau nó sẽ tự tách thành từng lớp =))) không những thế so sở hữu em D thì G2 không mang tệ :v. Em G2 có thể dùng làm lotion mask. bên cạnh đó mình ko khiến cho bước này nên chẳng thể “xúi dại” Anh chị khiến cho được, hen.

Rốt cuộc là tình yêu phải chăng của đời mình. Bông 2 lớp, lúc lau ít lúc bị bông tơi, tách lớp, dai mà dày. đại quát là ưng. À dòng miếng bông này mình tẩy em son 606 của kiko hen :”D.

Như mình mang Đánh giá, mức giá và số lượng ko là thước đo đánh giá được chất lượng của từng mẫu bông tẩy trang. Mình sở hữu khi sai trái, ham mê tốt rồi nhớ tiếc chỉ muốn đem trả lại mấy mẫu bông rởm như em D :v.

Trước lúc gặp D, mình nghĩ em G2 tệ nhất, nhưng hóa ra còn có đứa rởm hơn. Haiz, móng đâu mà chùi cho hết số bông này? =))). Đùa chớ, loáng dòng là hết sạch ý mà :)).

Mình mang thể chia các em làm cho 2 nhóm: là tẩy trang và tẩy móng. Em G2 và D, đặc thù em D rất thích hợp và highly recommend cho Anh chị em thích làm nail :))). Đùa chớ đi lau móng người ta tìm cục bông y tế với mười mấy ngàn thôi, sở hữu ai điên như tôi sắm bịch bông bốn mươi mấy nghìn để chùi móng đâu chứ, hu hu.

Repurchase: B và S, đặc trưng là B, cố định tìm lại. Em G1 tậu để ở nhà, em B sắm để dành pack đồ du lịch. Sau này mình tậu máy Hada Crie thì sẽ thử em S vì trông em B hơi dày so với máy :v.

Vậy hen, hy vọng bài viết giúp được Cả nhà phần nào tỉnh táo trong vấn đề chọn lọc bông tẩy trang vừa tốt vừa hợp túi tiền lại ưng mẫu bụng :”>.

hứa Anh chị em một ngày đẹp trời vừa qua để chuyện trò chuyện khiến cho đẹp, nghen. Sẽ sớm thôi vì mị sở hữu phổ thông ý tưởng muốn viết lắm.
Thành phần: 100% bông cotton

Công dụng: mang khoa học cung ứng bông đương đại, bông tẩy trang Septona giúp tẩy trang đúng cách thức, tự dưng và làm sạch mọi bụi bẩn bám trên da. Miếng bông được dệt thành 2 mặt khác nhau giúp tận dụng được tối đa sản phẩm. Sợi bông mềm mịn thấm hút sâu dung dịch, nhẹ nhàng tẩy sạch vùng da mẫn cảm vòng quanh mắt và tẩy sạch sâu làn da mà tuyệt đối ko để lại xơ, cho làn da sáng mịn, rạng ngời. Bài viết tiếp theo có người hỏi son kryolan của nước nào làm mình thẩn thờ 2p dĩ nhiên là xuất sứ ở nước ngoài rồi (Mỹ đó bạn ơi). 

Cách dùng: làm cho ướt bông bằng nước sạch hoặc nước tẩy trang, kem tẩy trang, nước hoả hồng..... rồi nhẹ nhàng lau sạch mặt.

Một tí về Septona nhé:

Bông tẩy trang thích hợp cho mắt, môi, và tẩy trang cho da dầu, da mụn, da mẫn cảm

SEPTONA là nhãn hiệu hóa mỹ phẩm bậc nhất của Hi Lạp, được có mặt trên thị trường vào năm 1973, mang phương châm chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, Septona đã đạt được phần đông chứng chỉ chất lượng nghiệm ngặt của ngành dược phẩm Châu Âu đem lại sự an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Tại Việt Nam, Septona giới thiệu các chiếc sản phẩm dành nữ giới và con nít cao cấp như: băng vệ sinh, bông tẩy trang, khăn ướt, tắm gội trẻ em toàn thân, kem dưỡng ẩm, chống hăm… đặc biệt, dòng sản phẩm dành cho con trẻ – Septona Baby Calm n’ Care của Septona đã được các thầy thuốc da liễu kiểm nghiệm và chứng nhận về độ tinh khiết và an toàn cho bé.

Nguồn bài viết gốc: siomiochan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét